Cấy mỡ tay giải pháp tối ưu cho đôi bàn tay nhăn nheo, gân guốc

Đôi bàn tay ngày càng nhăn nheo, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác là điều tất yếu sự lão hóa. Ngày nay, phương pháp cấy mỡ tay đã ra đời giúp xóa bỏ nhanh chóng các khuyết điểm của đôi bàn tay như nhăn nheo xấu xí, lộ xương do lão hóa hay thiểu sản và sở hữu một đôi tay trẻ đẹp, đầy đặn và căng sàn sức sống. Bạn có đang quan tâm tới cấy mỡ tay? Hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Bangkok Thailand tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Thế nào là cấy mỡ tay?

Mu bàn tay chính là mặt đối lập với lòng bàn tay. Tại vị trí này thường rất dễ lộ các dấu hiệu của tuổi tác. Nếu như đối với những người trẻ tuổi, mu bàn tay sẽ căng mịn, đầy đặn, tràn đầy sức sống thì ở những người cao tuổi hay khi đã bước sang giai đoạn cơ thể bắt đầu lão hóa thì mu bàn tay lại thường gầy gò, gân guốc, nhăn nheo, xương tay nhô cao lộ rõ nhìn mất đi tính thẩm mỹ rất nhiều. Chính vì vậy, nhiều người tìm đến phương pháp cấy mỡ tay như một giải pháp tối ưu để khắc phục nhanh chóng và hiệu quả tình trạng trên, sở hữu cho mình một đôi bàn tay căng bóng, mềm mại, tràn đầy sức xuân như thời còn đôi mươi.

Giống như gương mặt, mu bàn tay cũng là một bộ phận dễ nhận biết sự lão hóa. Khi càng có tuổi, các mô mỡ càng bị suy giảm, cạn kiệt làm độ đôi bàn tay gầy gò, gân guốc, nhăn nheo, lộ xương gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, có những trường hợp còn trẻ tuổi đã thấy bàn tay gầy trơ xương do bẩm sinh hay do làm việc vất vả khiến bản thân họ trở nên rất tự ti và mặc cảm. Chính vì vậy, cấy mỡ tay chính là một giải pháp tối ưu nếu như bạn đang có một đôi tay nhăn nheo, gầy guộc, nhiều khuyết điểm, muốn nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi bàn tay căng mịn, đầy đặn và tự nhiên hơn.

Ưu điểm của cấy mỡ tay

Cấy mỡ tay ngày càng được nhiều người khách hàng tin dùng nhờ những ưu điểm nổi trội sau:

  • Giúp trẻ hóa mu bàn tay gân guốc, gầy gò: Giải pháp này giúp cho khách hàng hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm gầy gò, gân guốc. Tình trạng da lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo cũng được cải thiện hiệu quả, mang lại bàn tay tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống. 
  • Mỡ cấy vào có độ tương thích cao: Ở phương pháp cấy mỡ tay, các tế bào mỡ sẽ được tách lọc kỹ càng thông qua hệ thống máy ly tâm, gần 50% lượng mỡ hút ra sẽ đủ tiêu chuẩn để cấy tay. Với công nghệ ly tâm, tách chiết và lọc rửa hiện đại, chỉ những tế bào đạt tiêu chuẩn, khỏe mạnh mới được giữ lại để sử dụng. Chính vì vậy, khi được cấy vào trong cơ thể, độ tương thích gần như tuyệt đối, các tế bào này sẽ thích nghi nhanh chóng, tiếp tục tái tạo và phát triển.
  • Hiệu quả lâu dài: Hiệu quả của phương pháp cấy mỡ tay có thể duy trì dài lâu, hạn chế tối đa việc ngót mỡ do những tế bào mỡ được cấy vào hoàn toàn khỏe mạnh thông qua quá trình sàng lọc kỹ lưỡng. Những tế bào này sẽ phát triển và tái tạo liên tục nên việc trẻ hóa bàn tay có thể duy trì được rất nhiều năm. Trên thực tế, nếu như bàn tay được bảo vệ và chăm sóc kỹ lưỡng, bàn tay cấy mỡ có thể giữ được hiệu quả rất lâu bền.

Những ai nên sử dụng phương pháp cấy mỡ tay?

Cấy mỡ tay là giải pháp làm đẹp tối ưu, hiệu quả nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Phương pháp được áp dụng cho các đối tượng sau:

  • Những người có đôi bàn tay gân guốc, gầy gò.
  • Những người có bàn tay lộ rõ xương gồ ghề.
  • Những người da tay đã nhăn nheo, chảy xệ lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.
  • Người có bàn tay nhiều hốc sâu nguyên nhân do bẩn sinh hay lão hóa.
  • Người muốn sở hữu đôi bàn tay như thời đôi mươi, muốn thay đổi bản thân để trẻ trung hơn, tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Khắc phục khuyết điểm bàn tay gân guốc, gầy gò sau khi cấy mỡ tay
Khắc phục khuyết điểm bàn tay gân guốc, gầy gò sau khi thực hiện cấy mỡ tay

Tuy nhiên, phương pháp cấy mỡ tay chỉ được áp dụng cho các đối tượng đã đủ 18 tuổi trở lên. Ngoài ra. một số trường hợp sau được các bác sĩ khuyến cáo không nên sử dụng:

  • Phụ nữ có thai hay đang cho con bú.
  • Người mắc bệnh lý mạn tính nguy hiểm như: Bệnh lý tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường.
  • Người bị rối loạn đông máu.
  • Người bị rối loạn tâm thần, tâm lý bất ổn.

Quy trình cấy mỡ tay

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Bangkok Thailand, kỹ thuật cấy mỡ tay được tiến hành với quy trình đạt chuẩn của Bộ Y Tế, bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn: Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng tay hiện tại của bạn, đồng thời xác định khu vực sẽ tiến hành lấy mỡ, tính toán lượng mỡ cần cấy.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe: Để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn làm các xét nghiệm cơ bản như: Đo huyết áp, nhịp tim, xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm nước tiểu, test phản ứng… Chỉ những trường hợp hoàn toàn đầy đủ sức khỏe mới được tiến hành thực hiện thủ thuật cấy mỡ tay.
  • Bước 3: Sát khuẩn, gây tê: Trước khi tiến hành gây tê, khách hàng đã được thử phản ứng thuốc. Sau khi sát khuẩn, bác sĩ gây mê hồi sức sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng thoải mái, không đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật.
  • Bước 4: Hút, tách tế bào mỡ: Vùng mỡ cần hút đã được bác sĩ xác định trước đó. Đầu tiên, bác sĩ sẽ xác định 1 điểm ở vùng mỡ thừa đã xác định. Sau đó, dụng cụ hút mỡ sẽ được đưa vào thông qua điểm trích nhỏ. Mô mỡ sẽ được hóa lỏng nhẹ nhàng và hút bỏ ra ngoài. Lượng mỡ sau khi hút ra sẽ được đem đi ly tâm, tách chiết, lọc rửa nhằm thu được những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất, có thể thích ứng và phát triển khỏe mạnh sau khi được cấy vào mu tay.
  • Bước 5: Tiến hành cấy mỡ: Các bác sĩ sẽ căn chỉnh lượng mỡ phù hợp với từng vị trí để phân bố đều đặn trên mu tay, đảm bảo độ thẩm mỹ đạt hiệu quả tối ưu nhất và không để lại sẹo xấu.
  • Xem thêm:Cấy mỡ ngực-giải pháp cho vòng một căng đầy, quyến rũ

Trên đây là những thông tin về phương pháp cấy mỡ tay mà Bangkok Hospital muốn đem đến cho bạn. Nếu như bạn đang quan tâm tới phương pháp cấy mỡ mu tay hay còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Fanpage của Bangkok Hospital để các bác sĩ tư vấn cụ thể giúp bạn nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tác Giả ThS.Bs Hoàng Đình Trường

Tôi là ThS.Bs Hoàng Đình Đường. Tôi hiện:
- Tốt nghiệp Đại học Y thành phố Hà Nội
- Tham gia tu nghiệp tại Thái Lan và Pháp
- Chuyên gia hút mỡ tạo hình bụng hàng đầu

Bác sĩ thẩm mỹ cũng tương tự như họa sĩ vậy, chúng tôi tạo nên các bức tranh nghệ thuật đẹp đẽ, nhưng những bức tranh này không dùng cọ hoặc vẽ trên giấy. Mà những tác phẩm của chúng tôi được điêu khắc lên vóc dáng hay chính khuôn mặt của mỗi con người.

Chủ đề:

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

    đặt lịch bangkok hospital