Phẫu thuật 6 múi giải pháp giúp phái mạnh sở hữu cơ bụng săn chắc vạn người mê

Ngày nay, một body 6 múi săn chắc là một trong những tiêu chuẩn về cái đẹp ở nam giới. Ở một người nam giới, một cơ thể khỏe mạnh là chưa đủ, phái mạnh còn mong muốn sở hữu một body đẹp, cuốn hút. Chính vì vậy, không ít chàng trai bỏ ra nhiều thời gian tập luyện kết hợp với chế độ ăn khắt khe với khao khát sở hữu được một cơ bụng 6 múi. Nhận thấy được nhu cầu đó, Bệnh viện Thẩm mỹ Bangkok Thailand với phương pháp phẫu thuật 6 múi sẽ nhanh chóng giúp phái mạnh sở hữu được một cơ bụng lý tưởng, săn chắc.

Phẫu thuật 6 múi là gì?

Phẫu thuật 6 múi là phương pháp sử dụng các công nghệ hiện đại, sử dụng thiết bị rò thông minh có khả năng phát hiện mỡ, hóa lỏng và sau đó đưa ra ngoài cơ thể thông qua ống nội soi chuyên dụng. Tiếp đó, các bác sĩ sẽ định hình và tạo hình lại lớp mỡ ở nông để làm hiện rõ các đường nét trên cơ bụng, tạo cơ bụng 6 múi săn chắc. 

Phương pháp phẫu thuật 6 múi giúp lấy đi lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, an toàn mà không cần phải ăn kiêng hay luyện tập vất vả. Chính vì vậy, phương pháp này rất phù hợp dành cho những người không hay tập luyện thể dục thể thao hay những người quá bận rộn không có nhiều thời gian tới phòng tập. Bên cạnh đó, phương pháp phẫu thuật 6 múi còn được kết hợp tiến hành với kỹ thuật hút mỡ tại các vùng cơ thể khác như sườn, lưng sườn…

Phương pháp phẫu thuật 6 múi giúp lấy đi lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng, tạo cơ bụng săn chắc
Phương pháp phẫu thuật 6 múi giúp lấy đi lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng, tạo cơ bụng săn chắc

Phẫu thuật 6 múi có những ưu điểm gì?

Ngày nay, phẫu thuật 6 múi ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng nhờ những ưu điểm nổi trội sau:

  • Phương pháp phẫu thuật 6 múi giúp bạn sở hữu một dáng vẻ săn chắc hoàn hảo chuẩn quý ông.
  • Phẫu thuật 6 múi thực chất là phương pháp giảm mỡ thừa tạo dáng cho cơ thể ở mức độ tinh tế, tỉ mỉ và an toàn.
  • Là quá trình tạo hình giúp định hình và tạo dáng lại phần mỡ ở nông từ đó thấy rõ đường nét cơ bụng, làm nổi bật lên ranh giới giữa các cơ vùng bụng.
  •  Phương pháp phẫu thuật 6 múi là phương pháp giảm mỡ vùng bụng, tạo bụng 6 múi, đặc biệt phù hợp với những khách hàng có body tương đối tốt, khá săn chắc, lớp mỡ ở vùng bụng tương đối không quá dày, da vùng bụng tương đối tốt.
  • Phẫu thuật 6 múi đem lại cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn, giúp bạn tự tin, nổi bật và dễ gây ấn tượng với người đối diện.
  • Thời gian thực hiện phẫu thuật khá nhanh, chỉ sau khoảng thời gian 45 – 60 phút, khách hàng đã sở hữu ngay cho mình body hằng mong ước mà không cần phải tốn nhiều thời gian luyện tập, đặc biệt phù hợp cho những đối tượng không hay luyện tập thể thao hay những người quá bận rộn không thể thường xuyên tới phòng tập.
  • Phương pháp tạo hình 6 múi được thực hiện bởi các bác sĩ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm nên độ an toàn là rất cao, không gây đau đớn và khó chịu cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật.

Những đối tượng nào nên sử dụng phương pháp phẫu thuật 6 múi?

Phần lớn, đối tượng có nhu cầu cao trong phẫu thuật 6 múi là nam giới có những đặc điểm và mong muốn như sau:

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên.
  • Người có sức khỏe tốt giúp việc tiến hành phẫu thuật tạo hình 6 múi diễn ra an toàn, ít biến chứng nhất có thể.
  • Những khách hàng sở hữu phần bụng nhiều khuyết điểm và muốn cải thiện như mỡ tích tụ nhiều, bụng có xu hướng chảy xệ.
  • Những khách hàng có phần cơ bụng tương đối tốt, độ đàn hồi của da tốt thì dễ dàng cho việc thực hiện phẫu thuật.
  • Phương pháp này phù hợp hơn với những đối tượng có vùng bụng dưới đều.
  • Những người có lượng mỡ bụng vừa phải nhưng muốn sở hữu một cơ bụng 6 múi với rãnh cơ rõ ràng, tạo cảm giác khỏe khoắn, cuốn hút và nam tính.
  • Những ai tự ti về hình thể của bản thân, muốn trở nên đẹp hơn, tự tin hơn.
  • Những người yêu cái đẹp, muốn thay đổi bản thân, muốn bản thân trở nên đẹp hơn, hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Tuy nhiên, không phải bất cứ đối tượng nào muốn là cũng có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật  múi này. Một số đối tượng được các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình khuyến cáo không nên thực hiện phương pháp phẫu thuật 6 múi như:

  • Những người có tiền sử bệnh lý về tim mạch như bệnh mạch máu, mạch vành, mạch não, tim đập nhanh, huyết áp cao.
  • Những người mắc bệnh lý tiểu đường chưa được kiểm soát ổn định.
  • Những người mắc bệnh về hô hấp như khó thở, hen suyễn mạn tính.
  • Người mắc bệnh về máu như máu khó đông, thiếu máu nặng.

Quy trình phẫu thuật 6 múi chuẩn y khoa

Phương pháp phẫu thuật 6 múi tại Bangkok Hospital tuân thủ các bước cơ bản của Bộ Y Tế, bao gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng cơ bụng hiện tại của khách hàng, tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng về phẫu thuật 6 múi, nghe mong muốn, nguyện vọng của khách hàng, từ đó giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp làm phù hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Đây là bước thường quy, được thực hiện ở tất các khách hàng tới sử dụng phương pháp phẫu thuật 6 múi. Đây là một bước quan trọng để đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại của khách hàng có đủ điều kiện thể chất để tiến hành phương pháp phẫu thuật 6 múi không thông qua các xét nghiệm tổng quát: Đo huyết áp, nhịp tim, làm điện tim, xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm đông máu, xét nghiệm nước tiểu…

Bước 3: Đo và vẽ phác dáng bụng

Bác sĩ sẽ tiến hành tính toán tỷ lệ, đo, đánh dấu và vẽ phác trước khi tiến hành phẫu thuật giúp định hình chính xác nhất các đường cơ sẽ tạo để tạo ra một cơ bụng 6 múi hoàn hảo nhất, hài lòng khách hàng nhất. Ở bước này, khách hàng cũng có thể một phần nào hình dung được cơ bụng của mình sau phẫu thuật sẽ trông như thế nào.

Bước 4: Sát khuẩn và gây tê

Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn toàn bộ vùng bụng chuẩn bị thực hiện phẫu thuật để tránh nhiễm trùng. Sau đó, bác sĩ sẽ gây tê toàn thân giúp khách hàng không hề khó chịu hay đau đớn trong quá trình phẫu thuật. 

Bước 5: Thực hiện phẫu thuật 6 múi

Bác sĩ sẽ tiến hành rạch vài đường mổ nhỏ để hút bỏ lượng mỡ thừa thông qua ống hút có kích thước nhỏ khoảng 2 – 3 mm để tạo dáng cơ bụng theo các đường vẽ phác trước đó.

Sau khi đã hút hết lượng mỡ dư thừa vùng mạn sườn và eo để vùng bụng được thon gọn lại, vùng bụng sau đó sẽ được chia thành 6 ô, sau đó tiến hành tiếp tục hút phần mỡ dư thừa tại ranh giới giữa các ô nhằm tạo hình 6 múi.

Sau khi đã tạo hình xong cơ bụng 6 múi, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, đảm bảo vết mổ liền đẹp nhất.

Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật tạo hình 6 múi

Sau khi kết thúc phẫu thuật 6 múi, khách hàng sẽ được bác sĩ dặn dò những việc cần làm và nên tránh trong thời gian nghỉ dưỡng tại nhà sau phẫu thuật. Trong thời gian sau phẫu thuật, đội ngũ nhân viên, điều dưỡng sẽ thường xuyên gọi điện để hỏi thăm sức khỏe cũng như hướng dẫn chi tiết, tận tình, chu đáo trong suốt quá trình hồi phục. Dặn dò khách hàng nhớ uống thuốc đầy đủ và tái khám đúng hẹn.

Chăm sóc hậu phẫu thuật tạo 6 múi

Chế độ chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật tạo 6 múi đóng vai trò hết sức quan trọng trong hiệu quả của phương pháp phẫu thuật 6 múi. Chính vì vậy, sau phẫu thuật 6 múi bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tùy vào sức khỏe của từng khách hàng cũng như độ thành công của quá trình phẫu thuật mà bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn ở lại viện nghỉ dưỡng theo dõi hay có thể ra về ngay sau phẫu thuật.
  • Trong những ngày đầu, khách hàng có thể duy trì uống thuốc giảm đau hàng ngày để giảm đau nhức và dễ chịu hơn, việc này cũng rất quan trọng trong việc lành tổn thương.
  • Trong khoảng 2 ngày đầu, bạn cần thường xuyên chườm lạnh vừa giúp giảm sưng, giảm đau, vừa giúp cho quá trình hồi phục vết thương hiệu quả hơn.
  • Trong quá trình chườm vết thương tuyệt đối không được để nước chảy trực tiếp vào vết thương.
  • Từ ngày thứ 3 trở đi, khách hàng có thể chườm ấm vết thương giúp giảm đau và dễ chịu.
  • Thực hiện thay băng 1 lần/ngày đúng cách và tuyệt đối vô khuẩn theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tuân thủ việc đeo băng éo trong 1 tháng đầu để cố định hình dáng cơ bụng 6 múi, khách hàng càng tuân thủ thì hiệu quả càng đẹp và bền lâu.
  • Loại bỏ các thực phẩm có tính gây viêm sưng trong thực đơn hàng ngày sau phẫu thuật 6 múi như: Đồ nếp, rau muống, hải sản, thịt trâu, thịt bò, thịt gà…
  • Không sử dụng rượu bia, cà phê, đồ uống có cồn sau phẫu thuật 6 múi vì chúng làm tăng nguy cơ biến chứng viêm nhiễm, dễ để lại sẹo xấu sau phẫu thuật tạo hình 6 múi.
Chế độ chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật tạo 6 múi đóng vai trò hết sức quan trọng
Chế độ chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật tạo 6 múi đóng vai trò hết sức quan trọng
  • Không vận động mạnh, không chơi thể thao sau phẫu thuật như chạy nhảy, bơi lội, chơi cầu lông, tập gym… Những hoạt động mạnh có thể làm vết thương bị tổn thương nặng hơn và có thể ảnh hưởng xấu tới kết quả cuối cùng, khiến tạo hình 6 múi không được hoàn hảo, hài lòng như mong muốn.
  • Tư thế nằm ngủ nên tránh nằm nghiêng, thay vào đó khách hàng nên nằm ngửa để tạo hình mới được cố định ở tư thế chuẩn nhất, nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Tuyệt đối không chạm hay va đập vào vết thương, chỉ mở vết thương khi vệ sinh vết thương và cần đeo găng tay y tế nhằm đảm bảo vô khuẩn tối đa.
  • Uống thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý bỏ thuốc để đạt hiệu quả hồi phục tốt nhất.
  • Khi có bất kỳ bất thường nào như vết thương đau tăng, vết thương chảy nhiều dịch, sốt, mệt mỏi, vết thương sưng nóng nhiều… cần báo ngay cho bác sĩ và đến viện thăm khám để được xử trí kịp thời.
  • Tái khám đúng lịch đã hẹn nhằm phát hiện sớm các biến chứng và xử trí kịp thời.

Xem thêm: Hút mỡ bụng nam giúp loại bỏ ngay bụng phệ, bụng bia

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp phẫu thuật 6 múi. Nếu như bạn đang quan tâm hay mong muốn sở hữu ngay cho mình một body 6 múi khỏe khắn và cuốn hút, hãy liên hệ ngay với Fanpage Bangkok Hospital để được các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tư vấn cụ thể nhé! Chúc bạn nhiều sức khỏe và đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của Bangkok Hospital nhé!

Tác Giả ThS.Bs Hoàng Đình Trường

Tôi là ThS.Bs Hoàng Đình Đường. Tôi hiện:
- Tốt nghiệp Đại học Y thành phố Hà Nội
- Tham gia tu nghiệp tại Thái Lan và Pháp
- Chuyên gia hút mỡ tạo hình bụng hàng đầu

Bác sĩ thẩm mỹ cũng tương tự như họa sĩ vậy, chúng tôi tạo nên các bức tranh nghệ thuật đẹp đẽ, nhưng những bức tranh này không dùng cọ hoặc vẽ trên giấy. Mà những tác phẩm của chúng tôi được điêu khắc lên vóc dáng hay chính khuôn mặt của mỗi con người.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

    đặt lịch bangkok hospital