Tạo môi trái tim bí quyết cho các nàng có bờ môi đẹp quyến rũ

Tạo môi trái tim là phương pháp thẩm mỹ phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng bởi môi trái tim mang lại sự hài hòa cho gương mặt, thu hút người đối diện bởi đường cong mềm mại, quyến rũ và tự nhiên. Ngoài ra, về mặt tướng số, đôi môi trái tim còn đem tới cho gia chủ sự nghiệp thăng tiến, tình duyên thuận lợi. Bạn có đang muốn sở hữu cho mình một đôi môi trái tim xinh đẹp? Hãy cùng Bangkok Hospital tìm hiểu về phương pháp tạo môi trái tim qua bài viết dưới đây nhé.

Tạo môi trái tim là gì?

Tạo môi trái tim là kỹ thuật tạo hình môi được thực hiện tương tự như kỹ thuật thu gọn môi. Nếu bạn muốn tạo môi trái tim ở môi dưới thì ở phần giữa môi dưới, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ tạo ra một gợn nhỏ. Tùy vào hình dáng môi ban đầu cùng với mong muốn của khách hàng, các bác sĩ sẽ khám và tư vấn tạo hình môi trái tim nông hay sâu sao cho hài hòa và phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.

Còn nếu bạn muốn tạo môi trái tim ở môi trên thì phần môi hai bên nhân trung sẽ làm mỏng lại, phần giữa nhân trung sẽ đầy đặn hơn tương ững với đỉnh của trái tim, tạo nên bờ môi trái tim mềm mại, quyến rũ và tự nhiên.

Tại sao tạo môi trái tim được nhiều chị em ưa chuộng?

Tạo hình môi trái tim mang đến cho bạn một đôi môi quyến rũ, xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn ngay sau khi thực hiện. Viền môi tạo ra sẽ gợn nhỏ tựa như hình dáng một trái tim nhỏ nhắn, thon gọn. Một phần môi dưới có thể sẽ được thu gọn để đôi môi tăng thêm sự cân đối, hài hòa. 

Với tay nghề điêu luyện của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành, các bác sĩ Bệnh viện Bangkok Thailand sẽ giúp đôi môi của bạn tái sinh hoàn hảo chỉ sau 1 lần thực hiện.

  • Hiệu quả bền lâu

Phẫu thuật tạo môi trái tim chỉ cần thực hiện một lần nhưng mang lại hiệu quả lâu dài ngay sau khi thực hiện xong. Nếu không gặp phải vấn đề gì, bạn có thể duy trì bờ môi trái tim của mình vĩnh viễn.

  • Nhanh chóng

Với khoảng thời gian rất ngắn, chỉ khoảng 30 -45 phút, bạn đã sở hữu cho mình một đôi môi mềm mại, quyến rũ mà vẫn rất tự nhiên, đẹp vĩnh viễn với thời gian.

  • An toàn tuyệt đối

Với công nghệ tiên tiến bậc nhất, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, phẫu thuật tạo môi trái tim được tiến hành trong môi trường tuyệt đối vô khuẩn cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Từ đó có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Sau khi thực hiện tạo môi trái tim, khách hàng có được đôi môi mềm mại, quyến rũ và tự nhiên

Những đối tượng nào nên phẫu thuật tạo môi trái tim?

Tạo hình môi trái tim là một phẫu thuật khá đơn giản mà hầu hết mọi người đều có thể thực hiện, miễn sao bạn thỏa mãn những yêu cầu sau:

  • Nam, nữ từ 18 tuổi trở lên
  • Những người có bờ môi thiếu cân xứng: Môi lệch, môi mỏng, môi quá dày, môi không cân đối…
  • Những người có môi trên dày hơn môi dưới có thể kết hợp đồng thời thu gọn môi và tạo môi trái tim.
  • Một số trường hợp đặc biệt như môi dị tật bẩm sinh, môi phì đại.
  • Những người yêu cái đẹp, mong muốn cải thiện dáng môi xinh xắn hơn, giúp gương mặt đẹp hơn, hài hòa hơn, từ đó tự tin hơn.

Quy trình phẫu thuật tạo môi trái tim

Dù là một kỹ thuật khá đơn giản, quy trình thực hiện tạo hình môi trái tim tại Bangkok Hospital luôn tuân thủ các bước chuẩn theo Bộ Y Tế như sau:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám cho bạn, đánh giá tình trạng môi hiện tại, nghe mong muốn của khách hàng, từ đó thảo luận, từ vấn cho khách hàng kiểu dáng môi phù hợp, hài hòa với khuôn mặt nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Mặc dù chỉ là một kỹ thuật khá đơn giản, nhưng để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, các bác sĩ sẽ cho bạn làm thêm một vài xét nghiệm cơ bản như: Đo huyết áp, nhịp tim, xét nghiệm máu, xét nghiệm hóa sinh, xét nghiệm nước tiểu…

Bước 3: Phẫu thuật

Sau khi đã vệ sinh răng miệng sạch sẽ, khách hàng sẽ được sát khuẩn vùng miệng và gây tê tại chỗ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần niêm mạc và cơ ở giữa môi tạo thành dáng trái tim. Thời gian thực hiện phẫu thuật từ 30 – 45 phút tùy tình trạng môi của từng khách hàng.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật tạo hình môi trái tim, bạn sẽ được các bác sĩ dặn dò cũng như cách hướng dẫn chăm sóc môi tại nhà một cách chi tiết. Sau đó bạn có thể về nhà luôn để nghỉ ngơi mà không cần phải ở lại viện.

tạo môi trái tim
Quy trình tạo môi trái tim

Xem thêm: Tạo môi cười xinh, mang lại nụ cười, tự nhiên và thu hút ánh nhìn

Sau phẫu thuật tạo môi trái tim cần lưu ý gì?

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim là một kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản và an toàn. Tuy nhiên, để đảm bảo thẩm mỹ đạt kết quả cao nhất và vết thương lành nhanh chóng nhất có thể, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chườm túi đá lạnh vùng môi trong 1 – 2 ngày đầu để giảm sưng, giảm đau nhanh, đồng thời thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương. Cần tránh tuyệt đối không để nước chảy vào vết thương còn đang hở.
  • Tới ngày thứ 3, bạn có thể dùng túi ấm để chườm, duy trì từ 7 – 10 ngày.
  • Kiêng các thực phẩm có tính gây sưng viêm như: Thịt bò, thịt gà, xôi nếp, rau muống, hải sản…
  • Kiêng vận động quá mạnh có thể ảnh hưởng tới vết thương.
  • Sử dụng thuốc giảm đau và kháng sinh đầy đủ theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Tái khám đúng lịch đã hẹn.

Trên đây là những thông tin cần thiết về phẫu thuật tạo môi trái tim mà bạn nên biết. Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Bangkok Thailand, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một đôi môi trái tim mềm mại, quyến rũ và tự nhiên chỉ sau một lần phẫu thuật. Nếu bạn đang quan tâm hay còn bất kỳ thắc mắc nào về phẫu thuật tạo môi trái tim, hãy liên hệ ngay với Fanpage của Bangkok Hospital để được các bác sĩ tư vấn nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

Tác Giả ThS.Bs Hoàng Đình Trường

Tôi là ThS.Bs Hoàng Đình Đường. Tôi hiện:
- Tốt nghiệp Đại học Y thành phố Hà Nội
- Tham gia tu nghiệp tại Thái Lan và Pháp
- Chuyên gia hút mỡ tạo hình bụng hàng đầu

Bác sĩ thẩm mỹ cũng tương tự như họa sĩ vậy, chúng tôi tạo nên các bức tranh nghệ thuật đẹp đẽ, nhưng những bức tranh này không dùng cọ hoặc vẽ trên giấy. Mà những tác phẩm của chúng tôi được điêu khắc lên vóc dáng hay chính khuôn mặt của mỗi con người.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

    đặt lịch bangkok hospital