Tạo hình góc mắt trong giúp đôi mắt to cân xứng chuẩn châu Á

Công nghệ tạo hình góc mắt trong đã gây sốt kể từ những ngày đầu xuất hiện. Rất nhiều khách hàng đến Bangkok Hospital với mong muốn xóa bỏ khuyết điểm mắt nhỏ, hí không cân xứng. Mở rộng góc mắt giúp tạo cảm giác mắt to hơn, loại bỏ phần da thừa làm chùng mí mắt, cản trở tầm nhìn. Tìm hiểu ngay những chia sẻ của bệnh viện thẩm mỹ Bangkok về công nghệ thẩm mỹ mắt này.

Tạo hình góc mắt trong là công nghệ gì?

Tạo hình góc mắt trong (hay mở rộng góc mắt trong) là tiểu phẫu làm đẹp nhằm loại bỏ phần da căng ngang khóe mắt. Vùng này hay còn gọi là phần nếp rẻ quạt, nếp chân vịt. Điều chỉnh lại kích thước, hình dáng của góc mắt và thu hẹp khoảng cách giữa hai mắt cân đối hơn. Thẩm mỹ không xâm lấn sâu, vì vậy sẽ không gây mất thị lực hay cản trở tầm nhìn của mắt.

Chuyên gia về thẩm mỹ mắt tại Bangkok Hospital cho biết thêm, phương pháp mở rộng góc mắt trong và ngoài được ưa chuộng ở phương Tây để chữa trị chứng rối loạn chứng năng vùng mí. Thủ thuật phổ biến nhất là các biến thể của vạt da, chuyển đổi tạo hình Z hoặc kỹ thuật vạt đẩy Y-V.

Định nghĩa nếp rẻ quạt góc mắt trong

Nếp rẻ quạt được hiểu nếp gấp nằm ở vùng da khu vực mí mắt trên. Sự xuất hiện của nếp rẻ quạt khiến góc mắt bị che phủ, nhỏ hơn. Đây là dạng khiếm khuyết có tính di truyền. Đối với phương Tây, nếp rẻ quạt nhỏ nên tổng thể đôi mắt to hơn so với người phương Đông dù kích thước thực tương đương nhau.

Từ khi sinh ra mọi người đều sở hữu nếp rẻ quạt, khi lớn lên thì đặc điểm này càng thể hiện rõ nét. Có 4 loại như sau:

  • Thứ 1: Loại tốt nhất vì không có da thừa nào che phủ vùng này, vùng tuyến lệ được bộc lộ hoàn toàn.
  • Thứ 2: Loại có nếp da góc mắt trong che một phần hồ tuyến lệ.
  • Thứ 3: Loại có hồ tuyến lệ bị che phủ hoàn toàn bởi nếp da.
  • Thứ 4: Loại nếp da thừa xuất hiện từ mí mắt dưới.
nếp rẻ quạt góc mắt trong
Nếp rẻ quạt góc mắt trong

Ngoài trừ loại thứ 1 thì các loại nếp mí mắt còn lại có thể làm cho mắt trông có vẻ nhỏ hơn. Nếu muốn sở hữu một đôi mắt to tròn tự nhiên, quý khách hàng có thể đến Bangkok Hospital để thực hiện mở rộng góc mắt trong.

Tạo  góc mắt trong sở hữu nhiều ưu điểm

Dù là tiểu phẫu đơn giản, chi phí thấp, thời gian thực hiện nhanh nhưng thẩm mỹ mở rộng góc mắt trong có nhiều ưu điểm:

  • Điều chỉnh góc mắt được cân đối, cải thiện cho đôi mắt trở nên to tròn tự nhiên, hình dáng hài hòa tổng thể khuôn mặt.
  • Hỗ trợ cải thiện tầm nhìn, tăng cường thị lực của đôi mắt đáng kể.
  • Loại bỏ phần da thừa khóe mắt, tìm lại nét thanh xuân tươi trẻ.
  • Tăng cường kích thước cho đôi mắt.
  • Đảm bảo an toàn, tiểu phẫu thực hiện nhanh chóng, thẩm mỹ cao.
  • Không để lại sẹo vùng  mí mắt sau khi thẩm mỹ.
  • Không cần nghỉ dưỡng tốn thời gian, sau phẫu thuật có thể ra về ngay.

Đối tượng được khuyên nên tạo hình góc mắt trong

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nhưng để có đôi mắt đẹp hút hồn, to tròn đúng chuẩn thì ít người có được. Vậy nên, tiểu phẫu tạo hình góc mắt trong giúp đôi mắt của khách hàng đẹp một cách tự nhiên nhất.

  • Thực hiện hiệu quả cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.
  • Đối tượng có góc mắt trong hẹp, nếp mí có da thừa hình rẻ quạt che khuất một phần mắt.
  • Mi mắt không rõ ràng, phần khoảng cách 2 mắt xa nhau.
  • Mắt nhỏ bẩm sinh do di truyền.

Các bước thẩm mỹ tạo hình góc mắt trong tại BVTM Bangkok

Tại Bangkok Hospital, quy trình tạo hình góc mắt trong được thực hiện bởi các chuyên gia, phòng khám, máy móc khép kín đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

Bước 1: Đặt lịch khám sơ bộ với bác sĩ chuyên khoa

Sau khi tiếp nhận dịch vụ, quý khách hàng sẽ được kiểm tra, tư vấn tại bệnh viện bởi các chuyên gia khoa mắt. Lúc này, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng nếp rẻ quạt ít hay nhiều, độ rộng góc mắt khách hàng ra sao. Qua đó, tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra điều kiện thực hiện thẩm mỹ

Đây là giai đoạn quan trọng nhằm xác định khách hàng có sức khỏe đủ tốt để thực hiện thẩm mỹ hay không. Theo đó, những người có bệnh lý tim mạch, máu khó đông, bệnh về thần kinh, phụ nữ mang thai,… sẽ không được tiến hành phẫu thuật.

Nếu khách hàng đảm bảo khỏe mạnh, các chuyên gia sẽ đánh dấu, đo vẽ tỉ lệ khu vực mí cần can thiệp phẫu thuật. Nhờ đó quá trình thực hiện tạo hình góc mắt trong sẽ diễn ra suôn sẻ, chính xác hơn.

Bước 3: Sát khuẩn, gây tê vùng cần thẩm mỹ

Vùng mí mắt khách hàng sẽ được sát khuẩn bằng dung dịch chuyên dụng. Điều này hạn chế việc vi khuẩn xâm nhập trong quá trình tiến hành. Đồng thời, việc gây tê sẽ đánh bay hoàn toàn cảm giác đau đớn, quý khách hàng dễ chịu hơn khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 4: Thực hiện tạo hình góc mắt trong

Trước tiên, chuyên gia thực hiện sẽ tạo đường rạch nhỏ ở khoé mắt, tiến hành loại bỏ da phần da mí dư thừa. Đồng thời, dùng kỹ thuật điều chỉnh độ che lấp của nếp rẻ quạt giúp 2 mắt trở nên cân đối hơn.

Tiếp đến, quý khách hàng sẽ chỉnh dáng mắt, mở rộng đuôi mắt sang ngang hay xuống dưới dựa theo khuyết điểm mắt của khách hàng tổng thể hài hòa hơn. Sau cùng, điều chỉnh vị tuyến lệ và đóng vết mổ bằng sợi chỉ thẩm mỹ nano siêu mảnh 0.01mm.

Bước 5: Kết thúc, chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật, quý khách hàng sẽ được sắp xếp nghỉ ngơi 1 – 2 tiếng để mắt ổn định hơn trước khi xuất viện. Sau đó, chuyên gia về mắt sẽ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu, thông báo lịch tái khám, khách hàng có thể ra về ngay không cần nhập viện.

Thẩm mỹ tạo hình góc mắt trong uy tín tại Bangkok Hospital

Với sứ mệnh mang đến sắc đẹp toàn diện cho phái đẹp trên toàn thế giới, BVTM Bangkok không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, công nghệ thẩm mỹ. Chúng tôi cam kết với khách hàng thực hiện mở rộng góc mắt trong tại Bệnh viện:

  • Thời gian thẩm mỹ nhanh, không gây đau đớn, sẹo xấu sau thẩm mỹ.
  • Thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ mắt, được đào tạo bài bản, có bằng cấp chuyên môn.
  • Cơ sở vật chất tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo an toàn cho cuộc tiểu phẫu.
  • Chi phí thẩm mỹ ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng.

Xem thêm: Tạo hình góc mắt ngoài – Vẻ đẹp xu hướng chuẩn Hàn Quốc

Qua những thông tin về dịch vụ tạo hình góc mắt trong trên đây, mong rằng khách hàng đã tìm ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp để cải thiện tình trạng đôi mắt. Liên hệ ngay với Bangkok Hospital thông qua Fanpage hoặc Website để được tư vấn, đặt lịch khám sớm nhất với chuyên gia.

Tác Giả ThS.Bs Hoàng Đình Trường

Tôi là ThS.Bs Hoàng Đình Đường. Tôi hiện:
- Tốt nghiệp Đại học Y thành phố Hà Nội
- Tham gia tu nghiệp tại Thái Lan và Pháp
- Chuyên gia hút mỡ tạo hình bụng hàng đầu

Bác sĩ thẩm mỹ cũng tương tự như họa sĩ vậy, chúng tôi tạo nên các bức tranh nghệ thuật đẹp đẽ, nhưng những bức tranh này không dùng cọ hoặc vẽ trên giấy. Mà những tác phẩm của chúng tôi được điêu khắc lên vóc dáng hay chính khuôn mặt của mỗi con người.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

    đặt lịch bangkok hospital