Căng da mặt thẩm mỹ cho làn da mịn màng trong tích tắc

Tại Bangkok Hospital, căng da mặt là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là chị em ở độ tuổi trung niên. Không một ai muốn làn da của mình sẽ chảy xệ và đầy những nếp nhăn. Tuy nhiên theo thời gian, lão hóa xuất hiện, hệ quả là làn da không còn đủ đàn hồi dẫn đến sự hình thành các nếp nhăn, vùng da chảy xệ. Chỉ 1 liệu trình căng da, tình trạng này sẽ hoàn toàn biết mất, trả lại vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da.

Công nghệ căng da mặt thẩm mỹ

Quá trình lão hóa khiến tình trạng da trở nên kém sắc, thiếu sức sống, chảy xệ nhanh chóng. Với diện mạo như vậy khiến nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, cảm thấy mất tự tin. Với công nghệ căng da mặt tiên tiến như hiện nay, chỉ sau một lần thực hiện thẩm mỹ, tình trạng lão hóa của làn da sẽ được cải thiện rõ rệt và nhanh chóng.

Căng da mặt là một công nghệ hiện đại giúp khắc phục và cải thiện nhanh chóng tình trạng nếp nhăn trên da, xóa bỏ những vùng da chảy xệ lấy lại tuổi thanh xuân nhờ áp dụng những thiết bị và công nghệ làm đẹp hiện đại khác nhau.

Đối tượng được khuyến khích thực hiện căng da vùng mặt

Căng da mặt có công dụng nhanh chóng trong việc cải thiện tình trạng da bị lão hóa cho nên sẽ phù hợp với những người đang thuộc độ tuổi từ 30 – 40 tuổi. Chỉ cần đảm bảo có sức khỏe tốt, không phân biệt giới tính đều có thể thực hiện. Ở độ tuổi này, làn da chưa bị lão hóa quá nghiêm trọng, hiệu quả thẩm mỹ căng da mặt sẽ đạt mức tối đa và thời gian duy trì được lâu hơn.

Còn đối với những người khá lớn tuổi, sức khỏe cơ thể không còn đảm bảo, làn da xuống cấp quá nghiêm trọng. Dù cho áp dụng công nghệ căng da cũng không thể mang lại hiệu quả trẻ hóa như mong muốn, thời gian duy trì không được lâu.

lão hóa khiến da mựt nhăn nheo, chảy sệ, cần căng da mặt để khắc phục
Lão hóa khiến da mựt nhăn nheo, chảy sệ, cần căng da mặt để khắc phục

Những công nghệ làm căng da vùng mặt phổ biến

Hiện nay có nhiều kỹ thuật căng da vùng mặt khác nhau. Mỗi công nghệ có kỹ thuật thực hiện riêng biệt, hiệu quả trẻ hóa da khác nhau và ứng dụng hợp với những đối tượng khác nhau. Dựa vào kiểm tra, đánh giá tình trạng da của khách hàng, bác sĩ điều trị sẽ giới thiệu và tiến hành cách phù hợp nhất.

Tiến hành phẫu thuật căng da

Phẫu thuật căng da vùng mặt là một công nghệ làm đẹp truyền thống có sự can thiệp sâu của dao kéo vào trong quá trình thực hiện. Các chuyên gia sẽ thông qua các đường rạch tỉ mỉ trên khuôn mặt, lần lượt loại bỏ đi những phần da dư thừa để tạo độ căng chắc của làn da. Sau khi hoàn tất sẽ sử dụng chỉ sinh học tự tiêu để khâu lại vết mổ, bảo đảm không để lại sẹo.

Đây được đánh giá là công nghệ căng da khuôn mặt có hiệu quả trẻ hóa cao nhất. Một lần tiến hành phẫu thuật căng da có thể giúp khách hàng trẻ ra từ 10 – 15 năm tuổi trẻ. Tuy nhiên do đụng chạm dao kéo nên kỹ thuật này lại tiềm ẩn nhiều rủi ro cho khách hàng.

Căng da vùng mặt bằng dao kéo sẽ phù hợp với những khách hàng trên 40 tuổi. Phương pháp này cũng phù hợp với những người bị lão hóa sớm khiến cho làn da bị chảy xệ nghiêm trọng. Người trẻ tuổi hơn không được khuyến khích thực hiện liệu pháp này vì chi phí khá tốn kém, rủi ro cao.

Kỹ thuật căng da mặt nội soi

Căng da khuôn mặt mặt nội soi đang được đánh giá là kỹ thuật căng da hiệu quả, an toàn. Đảm bảo khả năng duy trì kết quả trẻ hóa làn da lâu dài. Chỉ sau 1 lần tiến hành, hiệu quả làn da căng khỏe có thể duy trì được đến 15, 20 năm.

Căng da nội soi đạt hiệu quả cao nhờ ứng dụng thiết bị nội soi tiên tiến. Thông qua các đường rạch nhỏ ở vùng trong chân tóc, chuyên gia thực hiện đưa thiết bị nội soi vào bên trong da. Hình ảnh cấu trúc làn da sẽ được hiển thị toàn bộ trên màn hình cho chuyên gia thực hiện những thông tin chính xác nhất về vùng da cần can thiệp để kéo căng.

Dù có hiệu quả cao nhưng so với căng da sử dụng dao kéo, căng da nội soi không cho hiệu quả quá vượt trội. Công nghệ nội soi làm đẹp da sẽ phù hợp với những khách hàng nằm trong độ tuổi bắt đầu trung niên từ 30 – 40 tuổi, da bị lão hóa nhẹ, tình trạng nếp nhăn chưa xuất hiện quá nhiều.

Căng da sử dụng chỉ sinh học an toàn

Căng da sử dụng chỉ sinh học là phương pháp làm đẹp không dùng dao kéo, không phẫu thuật, ít xâm lấn nhưng hiệu quả trẻ hóa làn da được đánh giá rất cao. Khi thực hiện, chuyên gia sẽ khéo léo cấy các sợi chỉ sinh học xuống bên dưới biểu bì da, tạo thành mạng lưới để nâng cơ mặt bị chảy xệ và kéo căng da. 

Chỉ sinh học sau một thời gian được cấy vào cơ thể sẽ tự tiêu biến mà không để lại sẹo. Đồng thời còn có công dụng kích thích tăng sinh collagen, duy trì kết quả thẩm mỹ lâu hơn mong đợi.

Căng da sử dụng chỉ an toàn là phương pháp phù hợp cho khách hàng từ 30 – 40 tuổi, làn da ít nếp nhăn, da ít chảy xệ. Nếu tình trạng da lão hóa nghiêm trọng trong thời gian dài thì chỉ sinh học không có tác dụng nữa hoặc có tác dụng rất ngắn.

Tiêm chất làm đầy làm căng da

Thẩm mỹ căng da bằng các chất làm đầy thường được áp dụng cho những khách hàng tuổi đời còn nhỏ. Một số việc như giảm cân, ăn uống không đầy đủ chất lâu ngày làm mỡ dưới da mặt tiêu biến dẫn đến các nếp nhăn trên trán, thái dương, má, cằm,… xuất hiện nhiều hơn.

Căng da vùng mặt bằng phương pháp này sử dụng mỡ tự thân và các chất làm đầy an toàn, giúp làm căng chắc chỗ bị chảy xệ. Từ đó cải thiện hiệu quả tình trạng da nhăn nheo. Công nghệ căng da mặt bằng cách tiêm chất làm đầy sẽ phù hợp cho đối tượng khách hàng nằm trong độ tuổi từ 25 – 40 tuổi.

Để chọn ra một công nghệ làm căng da tốt nhất không phải là điều đơn giản. Khách hàng chỉ có thể chọn ra phương pháp an toàn, phù hợp nhất bằng cách tham khảo ý kiến của bác sĩ có kinh nghiệm.

Căng da mặt có gây nguy hiểm không?

Với trình độ khoa học kỹ thuật phát triển như hiện nay, kỹ thuật căng vùng da mặt, mức độ an toàn trong khi thực hiện ngày càng cao hơn. Khách hàng được bảo đảm lợi ích sức khỏe cao nhất khi thực hiện dịch vụ. Điều kiện duy nhất là thẩm mỹ phải được tiến hành một địa chỉ có uy tín, tay nghề chuyên gia thẩm mỹ đáng tin cậy.

Ngược lại, nếu lựa chọn thực hiện căng da vùng mặt với giá rẻ tại một spa, cơ sở thẩm mỹ không chuyên nghiệp thì nguy cơ phát sinh biến chứng là cực kỳ cao. Một số rủi ro khi thực hiện thẩm mỹ căng da mặt kém uy tín khách hàng có thể gặp phải như sau:

  • Nguy cơ bị mất cảm giác hoàn toàn do gây tê quá liều.
  • Chảy máu không ngừng.
  • Nhiễm trùng da, hoại tử.
  • Các vấn đề về tim mạch có thể gây ngừng tim.
  • Các cục máu đông xuất hiện bên dưới da.
  • Cảm thấy đau đớn khi thẩm mỹ hoặc để lại sẹo xấu.
  • Rụng tóc không mọc lại tại vị trí vết mổ.
  • Sưng tấy nghiêm trọng, kéo dài nhiều ngày không khỏi.
  • Vết thương không lành dù chữa trị nhiều ngày.
  • Liệt cơ mặt, không cử động bình thường được.

Lưu ý điều gì trước khi căng da vùng mặt

Trước khi thực hiện thẩm mỹ căng da vùng mặt, quý khách hàng cần thực hiện một số lưu ý sau để đảm bảo an toàn, hiệu quả:

  • Ngừng sử dụng các loại thuốc như aspirin, thuốc giảm đau, thuốc khám viêm hay thuốc, thảo dược, thực phẩm chức năng nào để giảm nguy cơ gây chảy máu và bầm tím.
  • Không dùng đến thuốc lá, bia rượu có cồn, chất kích thích.
  • Dùng sản phẩm chuyên dụng cho da mặt theo hướng dẫn của bác sĩ trước khi tiến hành căng da làm đẹp.

Quy trình căng da mặt thẩm mỹ tại Bangkok Hospital

Các bước để căng da vùng mặt khá đơn giản, chuyên gia thực hiện tại Bangkok Hospital có tay nghề cao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả se như mong muốn.

  • Bước 1 – Thăm khám, kiểm định tình trạng làn da với chuyên gia

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng toàn bộ khuôn mặt, phân tích những khuyết điểm tồn tại trên mặt khách hàng. Song song đó, bác sĩ điều trị sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi của khách hàng về thẩm mỹ căng da, thời gian hồi phục. Cuối cùng đưa ra kết luận, lựa chọn phương pháp thích hợp nhất với da mặt khách hàng.

  • Bước 2 – Khám sức khỏe sơ bộ đảm bảo điều kiện thẩm mỹ

Để bác sĩ điều trị xác nhận lại một lần nữa tình trạng sức khỏe quý khách hàng có đủ điều kiện để thực hiện căng da hay không. Các bước kiểm tra khá đơn giản, bao gồm: đo huyết áp, tim mạch, thử phản ứng thuốc,… Nếu khách hàng chưa đủ điều kiện sẽ không được thẩm mỹ hoặc được tư vấn sử dụng phương pháp khác.

  • Bước 3 – Phân vùng cần can thiệp căng da thẩm mỹ

Bác sĩ điều trị sẽ xác định lại các thông số trên khuôn mặt theo tỷ lệ chuẩn xác. Tiến hành tính toán tỉ lệ gương mặt sau khi căng da sao cho hài hoà và tự nhiên nhất. Cuối cùng, dùng bút vẽ cung đường da thừa cần loại bỏ, căn chỉnh vùng phẫu thuật cho phù hợp với mong muốn của khách hàng nhất.

  • Bước 4 – Khử trùng và gây tê độc quyền tại Bangkok Hospital

Bác sĩ tiến hành khử trùng toàn bộ vùng cần được căng da. Đồng thời quá trình gây tê cục bộ giúp khách hàng không thấy đau đớn trong quá trình thực hiện. Công đoạn này rất quan trọng, đảm bảo khách hàng được thực hiện thẩm mỹ nhẹ nhàng nhất nhưng nhiều cơ sở làm đẹp lại bỏ qua.

  • Bước 5 – Tiến hành các công đoạn căng da mặt

Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Bangkok tiến hành thực hiện thẩm mỹ căng da theo đúng kỹ thuật. Chuyên gia có tay nghề cao nên đảm bảo chính xác, mang lại kết quả làm đẹp như mong đợi của khách hàng.

quy trình thực hiện căng da mặt
Quy trình thực hiện căng da mặt

Hướng dẫn chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật căng da khuôn mặt

Việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ căng da mặt rất quan trọng, nếu được thực hiện tốt sẽ đẩy nhanh thời gian hồi phục. Đồng thời sẽ quý khách hàng hạn chế được sẹo xấu sau thẩm mỹ, hiệu quả duy trì làn da căng mịn lâu dài hơn:

  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, do trong đó có tia UV cực kì có hại cho da. Đặc biệt là làn da sau thẩm mỹ vẫn còn đang yếu ớt, chưa có đề kháng chống lại tác nhân gây hại.
  • Chườm lạnh bằng túi chườm, vải bọc đá chuyên dụng trong khoảng 2 – 3 ngày đầu sau khi thẩm mỹ căng da để ổn định vết thương. 
  • Từ ngày thứ 4 trở đi sau thẩm mỹ có thể chuyển sang chườm bằng túi ấm để giảm bớt tình trạng bầm tím, vết thương nhanh hồi phục hơn. 
  • Hạn chế sử dụng tay không tác động lên vùng da mặt như sờ, gãi, tì đè da,… Khả năng cao sẽ làm khu vực mới thực hiện căng da bị chảy máu, gây đau đớn, dễ để lại sẹo.
  • Không biểu lộ những biểu cảm như cười lớn, nói quá to, nhăn, giận dữ,… sẽ gây tác động đến vết thương làm đau đớn.
  • Đảm bảo vệ sinh da sau thẩm mỹ thường xuyên bằng cách thay băng gạc liên tục trong 24h sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt.
  • Không tiến hành vận động mạnh, tập các bài tập cường độ cao phải nhảy hay di chuyển liên tục, không mang vác vật nặng. 
  • Không tắm xông hơi hay bơi lội trong vòng 1 – 2 tháng đầu sau khi căng da ứng dụng chỉ sinh học, hiệu quả làm đẹp sẽ giảm sút.
  • Không thực hiện trang điểm hay dùng mỹ phẩm chăm sóc da tùy tiện khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.
  • Cần thông báo, đến gặp bác sĩ nếu da mặt xuất hiện dấu hiệu bất thường gây đau đớn hoặc vết thương bị mưng mủ.
  • Tái khám đúng lịch hẹn, uống thuốc theo toa kê trước với bác sĩ.

Chế độ dinh dưỡng sau khi thực hiện căng da khuôn mặt

Việc thực hiện thẩm mỹ làm đẹp thì xuất hiện vết thương hở là điều không thể tránh khỏi. Ngoài chăm sóc, chườm ấm thì chế độ ăn uống hằng ngày cũng liên quan mật thiết đến hiệu quả sau khi căng da. Dưới đây là một số điều nên và không nên khi ăn uống để có được kết quả tốt như mong muốn:

  • Không nên ăn thức ăn quá khô cứng vì khó nhai, khó tiêu hóa.
  • Kiêng hoàn toàn thực phẩm như thịt bò, rau muống vì có thể gây ra sẹo lồi không mờ trên khuôn mặt sau khi căng da.
  • Hạn chế ăn trứng quá nhiều vì có thể khiến các vùng da trên mặt không đều màu, mất thẩm mỹ.
  • Tuyệt đối không bổ sung thịt gà, cá và các loại hải sản, tôm cá có mùi tanh vì dễ gây tình trạng dị ứng, ngứa ngáy, khó chịu cho làn da.
  • Kiêng ăn đồ nếp như xôi, chè vì có thể khiến làn da bị mưng mủ, thời gian hồi phục bị kéo dài.
  • Kiêng không hút thuốc lá vì chất nicotine bên trong khói thuốc có thể khiến da của khách hàng bị hoại tử.
  • Không sử dụng chất có cồn như bia rượu, các chất kích thích thần kinh vì ảnh hưởng đến vết thương, làn da lâu hồi phục.
  • Kiêng ăn thực phẩm chế biến quá cay nóng, thành phần nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, thực phẩm lên men.
  • Nên nấu ăn dạng lỏng, dễ nuốt như cháo, súp, canh để cơ thể dễ hấp thu hơn.
  • Tăng cường bổ sung nguồn năng lượng protein lành mạnh từ thịt lợn nạc, ngũ cốc, đậu hũ, các loại hạt họ đậu,…
  • Tăng cường nạp vào cơ thể các loại vitamin, nhất là vitamin A, C, E và khoáng chất thiên nhiên trong thành phần trái cây, rau củ tươi. Những loại quả này nên ép thành nước hoặc xay sinh tố để dễ uống hơn.
  • Uống nhiều nước, chia thành nhiều lần trong ngày để duy trì độ ẩm cho da (khoảng 2 – 3 lít nước lọc/ ngày).

Tại sao nên căng da mặt thẩm mỹ tại Bangkok Hospital?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng trăm nghìn khách hàng trên thế giới; Bangkok Hospital luôn tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng kết quả thẩm mỹ như mong muốn, thời gian nhanh chóng, xứng đáng đồng tiền. Tại đây, chúng tôi có:

  • Đội ngũ điều dưỡng viện được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có trách nhiệm, luôn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.
  • Chất lượng cơ sở vật chất, phòng khám, phòng phẫu thuật hàng đầu, đầy đủ tiện nghi, sáng sủa, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đầu tư trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho quá trình thẩm mỹ căng da mặt, bảo đảm ca phẫu thuật của mỗi khách hàng đều được diễn ra tốt nhất.
  • Thẩm mỹ căng da vùng mặt không đau đớn, không để lại sẹo nhờ áp dụng công nghệ chỉ có tại bệnh viện thẩm mỹ Bangkok.
  • Quy trình căng da mặt tại Bangkok Hospital chuyên nghiệp, tiến hành theo từng bước.
  • Chi phí thực hiện làm đẹp hợp lý – cạnh tranh, có chính sách bảo hành chất lượng dài lâu.
  • Có bố trí xe đưa đón ngay sân bay đối với những khách hàng từ nước khác tới làm đẹp.

Xem thêm: Cấy mỡ tay giải pháp tối ưu cho đôi bàn tay nhăn nheo, gân guốc

Trên đây là những thông tin liên quan đến công nghệ làm đẹp căng da mặt thẩm mỹ. Nếu bạn đã quá chán nản với khuôn mặt chảy xệ, nhăn nheo, xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác thì hãy liên hệ ngay với Bangkok Hospital để được tư vấn, thăm khám bởi những chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ căng da.

Tác Giả ThS.Bs Hoàng Đình Trường

Tôi là ThS.Bs Hoàng Đình Đường. Tôi hiện:
- Tốt nghiệp Đại học Y thành phố Hà Nội
- Tham gia tu nghiệp tại Thái Lan và Pháp
- Chuyên gia hút mỡ tạo hình bụng hàng đầu

Bác sĩ thẩm mỹ cũng tương tự như họa sĩ vậy, chúng tôi tạo nên các bức tranh nghệ thuật đẹp đẽ, nhưng những bức tranh này không dùng cọ hoặc vẽ trên giấy. Mà những tác phẩm của chúng tôi được điêu khắc lên vóc dáng hay chính khuôn mặt của mỗi con người.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

    đặt lịch bangkok hospital