Những điều cần biết về phẫu thuật độn cằm Vline

Ngày nay, phẫu thuật độn cằm Vline chắc hẳn không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Đây là một giải pháp tối ưu giúp khắc phục những khuyết điểm của khuôn cằm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm chẻ… mang lại dáng cằm Vline hoàn hảo, cân đối một cách nhanh chóng. Cùng tìm hiểu phương pháp phẫu thuật độn cằm Vline qua bài viết dưới đây của Bangkok Hospital nhé.

Thế nào là độn cằm Vline?

Một chiếc cằm đẹp, thon gọn tự nhiên là yếu tố góp phần quan trọng vào việc tạo nên một khuôn mặt thanh tú, mềm mại và ưa nhìn. Một chiếc cằm được coi là đẹp phải có được độ nhô, độ dài cân xứng, phù hợp với khuôn mặt. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng sở hữu cho mình một chiếc cằm thỏa mãn với tiêu chuẩn trên. Thực tế, có rất nhiều chị em không may mắn sở hữu một chiếc cằm không cân đối và nhiều khuyết điểm như cằm đôi, cằm chẻ, cằm lẹm, cằm ngắn… khiến cho khuôn mặt mất đi sự hài hòa. Chính vì vậy, phẫu thuật độn cằm được ra đời nhằm khắc phục mọi khuyết điểm kể trên, đem lại cho chị em một gương mặt cân đối với một chiếc cằm tự nhiên, hài hòa, thanh tú, hấp dẫn người nhìn.

Phẫu thuật độn cằm hay còn gọi là tạo hình cằm là phương pháp tác động trực tiếp nên vùng cằm, tạo ra một dáng cằm đẹp, hài hòa, cân đối với khuôn mặt, khắc phục mọi khuyết điểm đang có của cằm. Ngày nay, phẫu thuật độn cằm có thể thay đổi gần như triệt để mọi khuyết điểm của khuôn cằm, đem lại cho bạn khuôn cằm như mong muốn, giúp bạn tự tin hơn và dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện.

Các phương pháp phẫu thuật hiện nay

Ngày nay, phẫu thuật độn cằm đã trở thành xu hướng làm đẹp không chỉ của nhiều ngôi sao mà của đông đảo giới trẻ trên cả nước cũng như toàn thế giới. Phẫu thuật độn cằm được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ phía trong niêm mạc môi, từ đó đưa miếng độn vào dưới xương cằm nhằm tạo khuôn cằm như mong muốn. Phương pháp này có ưu điểm là hạn chế sự xâm lấn và không để lại sẹo xấu. Phẫu thuật độn cằm được đánh giá rất cao, mang lại sự hài lòng cho hàng triệu người, giúp họ có được khuôn mặt mơ ước và tự tin hơn.

Ngày nay, nhờ vào sự phát triển vượt bậc và nhanh chóng của lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, các chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đã cho ra đời 2 phương pháp phẫu thuật độn cằm được nhiều người tin dùng, đó là:

  • Độn cằm bằng vật liệu độn: Công nghệ này sử dụng vật liệu nhân tạo cao cấp đã được định hình sẵn, độ tương thích cao với cơ thể để độn cằm nhằm cải thiện dáng cằm cũng như tổng thể khuôn mặt.
  • Độn cằm tự thân: Công nghệ này sử dụng chính cằm của cơ thể, các bác sĩ sẽ trượt đẩy một phần cằm về phía trước đến vị trí phù hợp rồi cố định chắc chắn, từ đó tạo một khuôn cằm đẹp, duy trì ổn định, lâu bền.

Những ai nên phẫu thuật độn cằm?

Phương pháp phẫu thuật độn cằm Vline có thể áp dụng cho nhiều đối tượng, không phân biệt nam nữ, chỉ cần bạn có nhu cầu và đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Nam, nữ đủ 18 tuổi trở lên.
  • Cằm ngắn không cân xứng khuôn mặt.
  • Cằm lẹm, cằm chẻ.
  • Cằm lệch, không cân xứng hai bên.
  • Những người muốn sở hữu dáng cằm Vline thon gọn, ưa nhìn.
  • Người có đầy đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
  • Người muốn thay đổi bản thân, muốn bản thân trở nên đẹp và tự tin hơn.
  • Những aI nên phẫu thuật độn cằm

Phẫu thuật độn cằm Vline có những ưu điểm gì?

Phương pháp phẫu thuật độn cằm có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối và trẻ trung hơn bằng việc khắc phục các khuyết điểm hay dị tật bẩm sinh.
  • Phẫu thuật độn cằm giúp khuôn mặt bạn cân xứng hơn.
  • Phẫu thuật giúp cải thiện ngoại hình, từ đó giúp bạn tự tin hơn. Sở hữu khuôn mặt cân đối, hài hòa giúp bạn hạnh phúc hơn, yêu bản thân hơn và tự tin hơn trước người đối diện.
  • Phẫu thuật độn cằm dễ chỉnh sửa: Các bác sĩ sẽ hội chẩn và nghe mong muốn của bạn, từ đó lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với bạn.
  • Phẫu thuật này không quá phức tạp, thực hiện khá nhanh chóng, chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ bạn đã có thể sở hữu khuôn cằm mà bạn mong muốn.
  • Phẫu thuật có tính an toàn cao, không để lại sẹo xấu do đường rạch ở bên trong miệng.

Xem thêm các bài viết khác tại đây!

Quá trình phẫu thuật độn cằm Vline

Một quy trình phẫu thuật độn cằm Vline đạt chuẩn y khoa trải qua 5 bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, chụp phim 3D mô phỏng chi tiết và tư vấn cụ thể cho khách hàng.
  • Bước 3: Cắt gọn, điều chỉnh chất liệu độn sao cho phù hợp với tỷ lệ đã xác định từ trước.
  • Bước 4: Tiến hành gây tê tại chỗ vùng phẫu thuật và tiến hành phẫu thuật.
  • Bước 5: Khâu lại đường phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ rồi chuyển khách hàng sang phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi và theo dõi.

Bạn cần lưu ý gì sau phẫu thuật độn cằm?

Nếu bạn muốn sau khi độn cằm, vết thương mau lành và kết quả đẹp bền lâu, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Giảm sưng giảm đau sau phẫu thuật.

Sưng đau sau phẫu thuật độn cằm là một biểu hiện không tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn có thể làm giảm nhẹ cảm giác sưng đau bằng cách chườm lạnh thường xuyên và luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan, thoải mái. 

  • Vệ sinh vết thương.

Do vết thương nằm ở trong khoang miệng nên việc vệ sinh vết thương cần hết sức chú ý. Vết mổ cần được vệ sinh bằng sản phẩm y tế chuyên dụng và thay băng thường xuyên. Bạn có thể dùng dung dịch betadin hoặc các thuốc sát khuẩn khác theo chỉ định của bác sĩ.

  • Chế độ ăn uống.

Sau phẫu thuật độn cằm, trong 1 tuần đầu bạn chỉ nên ăn lỏng như uống sữa, ăn cháo loãng, uống nhiều nước hoa quả ép, tránh ăn đồ cứng, nhai nói quá nhiều. Ngoài ra, bạn cũng phải kiêng các thực phẩm gây sưng nề như thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống, gạo nếp… Thay vào đó bạn nên ăn nhiều canh rau, uống nhiều hoa quả để bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất giúp vết thương mau lành.

  • Chế độ sinh hoạt.

Bạn cần hạn chế các hoạt động mạnh trong thời gian này bởi thời gian này cằm chưa được ổn định, việc vận động mạnh có thể làm cằm lệch. Tuy nhiên, bạn cũng nên vận động nhẹ nhàng để tăng tuần hoàn não giúp vết thương mau lành.

  • Uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn.

Trên đây là những thông tin bạn cần nắm được về phẫu thuật độn cằm trước khi bạn thực hiện phương pháp này. Nếu như bạn còn thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với Fanpage của Bangkok Hospital để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

Tác Giả ThS.Bs Hoàng Đình Trường

Tôi là ThS.Bs Hoàng Đình Đường. Tôi hiện:
- Tốt nghiệp Đại học Y thành phố Hà Nội
- Tham gia tu nghiệp tại Thái Lan và Pháp
- Chuyên gia hút mỡ tạo hình bụng hàng đầu

Bác sĩ thẩm mỹ cũng tương tự như họa sĩ vậy, chúng tôi tạo nên các bức tranh nghệ thuật đẹp đẽ, nhưng những bức tranh này không dùng cọ hoặc vẽ trên giấy. Mà những tác phẩm của chúng tôi được điêu khắc lên vóc dáng hay chính khuôn mặt của mỗi con người.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

    đặt lịch bangkok hospital