Bấm Mí Multiple Point Lựa Chọn Cho Đôi Mắt Cuốn Hút

Xưa nay, đôi mắt được xem là cửa sổ của tâm hồn. Một đôi mắt đẹp có thể dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng sở hữu cho mình một đôi mắt đẹp như ý. Thật may mắn, bấm mí Multiple Point chính là một giải pháp tuyệt vời mang lại cho bạn một đôi mắt to, tròn, quyến rũ mà ai nhìn vào cũng thấy ấn tượng. Bài viết dưới đây của Bangkok Hospital sẽ mang đến cho bạn thông tin về phương pháp bấm mí này.

Bấm mí Multiple Point là gì?

Bấm mí Multiple Point là phương pháp bấm mí đa điểm, khiến đôi mắt trở nên to, tròn, long lanh và cuốn hút người nhìn. Theo quan điểm của nhiều chuyên gia cũng như trải nghiệm của rất nhiều khách hàng thì bấm mí Multiple Point hiện đang được xem là xu hướng, là công nghệ làm đẹp được ưa chuộng nhất cho đôi mắt.

Về bản chất, bấm mí Multiple Point là một công nghệ bấm mí đa điểm giúp đôi mắt trở nên tròn đều, mí mắt to, sắc nét, hoàn hảo mà không cần phải phẫu thuật. Phương pháp này khắc phục, sửa chữa các khuyết điểm như mí mắt xấu, mí mắt không đều, sụp mí hay không có mí, đem lại hiệu quả vượt trội so với các phương pháp bấm mí khác.

hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí multiple point
Cắt mí multiple point đem lại đôi mắt  to, tròn và cuốn hút

Tại sao bấm mí Multiple Point lại được ưa chuộng?

Không phải tự nhiên công nghệ bấm mí Multiple Point lại được nhiều khách hàng tin dùng như vậy, bởi công nghệ bấm mí này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp bấm mí khác như sau:

  • Phương pháp mang đến cho bạn đôi mắt lôi cuốn, thu hút người đối diện: Kỹ thuật bấm mí Multiple Point sẽ tạo 7 – 12 điểm nhấn nhằm cố định nếp mí lâu dài, bền và tạo sự trẻ trung cho bạn. Hầu hết những khách hàng đã trải nghiệm công nghệ này đều có cảm nhận rất hài lòng với đôi mắt sau khi nhấn mí.
  • Kỹ thuật không gây đau, không để lại sẹo: Bấm mí Multiple là kỹ thuật bấm mí hiện đại hoàn toàn không sử dụng dao kéo phẫu thuật, do đó không gây cảm giác đau đớn, không để lại những sẹo xấu sau khi làm trên đôi mắt của bạn. Nếu bạn rất sợ đau và đang lo ngại các kỹ thuật bấm mí có thể để lại sẹo xấu thì hãy thử ngay phương pháp bấm mí này nhé.
  • Độ an toàn tuyệt đối: Kỹ thuật bấm mí Multiple Point hoàn toàn không ảnh hưởng đến tầm nhìn và thị lực của bạn. Chỉ sau từ 5 – 7 ngày, đôi mắt của bạn có thể hoàn toàn trở về trạng thái ban đầu.
  • Kết quả lâu bền theo thời gian: Nhiều bạn lo lắng không biết bấm mí Multiple Point có giữ được nếp mí đẹp lâu dài hay không. Câu trả lời là bấm mí Multiple Point có thể duy trì kết quả tới 10 năm. Đây thực sự là phương pháp làm đẹp tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm.

Những đối tượng nào thì nên bấm mí Multiple Point?

Phương pháp bấm mí Multiple point không phân biệt nam nữ, mọi đối tượng đều có thể sử dụng kỹ thuật này nếu như đủ những yêu cầu sau:

  • Mọi đối tượng trên 18 tuổi.
  • Bạn có mong muốn làm đẹp, muốn thay đổi bản thân, muốn mắt to tròn hơn, thu hút mà vẫn giữ được nét tự nhiên.
  • Phương pháp phù hợp cho những đối tượng chưa có hiện tượng lão hóa da ở vùng mắt.
  • Bạn có những khuyết điểm ở mắt muốn khắc phục như mắt không mí, mắt một mí, mắt có mỡ thừa, mí sụp, mí lót, mí mắt không đều, mí mắt không rõ hay mí mắt quá nhỏ…
  • Tại Bangkok Hospital, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tư vấn kỹ càng để đưa ra phương pháp phẫu thuật hợp lý nhất.

Mời bạn xem thêm về bấm mí tại đây!

Quy trình bấm mí Multiple Point

Quy trình bấm mí Multiple Point đạt chuẩn và an toàn gồm các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

Trước khi tiến hành bấm mí Multiple Point, bác sĩ sẽ kiểm tra mí mắt hiện tại của bạn, đồng thời nghe mong muốn của bạn về mí mắt sau khi bấm mí. Từ đó giúp các bác sĩ lựa chọn được phương pháp bấm mí phù hợp nhất với bạn.

  • Bước 2: Khám tổng quát.

Mặc dù phương pháp bấm mí khá đơn giản và không sử dụng tới dao kéo. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng, các bác sĩ sẽ cho bạn làm các xét nghiệm cơ bản như đo huyết áp, nhịp tim, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu.

  • Bước 3: Phác thảo mí mắt.

Việc bác sĩ phác thảo mí mắt sẽ giúp bạn làm được nếp mí đều đặn, đẹp hoàn hảo sau khi bấm mí. Việc này rất quan trọng, các bác sĩ sẽ thực hiện thật chu đáo, tỉ mỉ nhằm mang lại cho khách hàng kết quả mí mắt đẹp và hài lòng nhất.

  • Bước 4: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt.

Trước khi tiến hành kỹ thuật, bạn sẽ được bác sĩ sát khuẩn vùng mắt để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn sau phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt của bạn. Với kỹ thuật gây tê tiên tiến tại Bangkok Hospital bạn sẽ trải nghiệm kỹ thuật một cách thoải mái nhất, không hề đau đớn.

  • Bước 5: Thực hiện bấm mí.

Từ những gì đã phác thảo, bác sĩ sẽ luồn chỉ một cách nhẹ nhàng để đạt được kết quả tự nhiên, hoàn hảo nhất. Quá trình này diễn ra rất nhanh chỉ khoảng 15 phút, bạn đã sở hữu cho mình một đôi mắt long lanh, cuốn hút như bạn mong muốn.

  • Bước 6: Chăm sóc sau bấm mí.

Sau khi hoàn thành mọi thao tác an toàn, việc sinh hoạt sau đó của bạn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Bạn chỉ cần tuân thủ những dặn dò của bác sĩ và nhớ đi tái khám theo lời dặn của bác sĩ.

Những điều cần lưu ý sau bấm mí Multiple Point

Quá trình theo dõi và chăm sóc sau bấm mí Multiple Point khá đơn giản và dễ dàng. Bạn nên tuân thủ chấp hành chỉ dẫn của bác sĩ như:

  • Kiêng sử dụng các loại thực phẩm dễ làm bạn để lại sẹo lồi, sẹo xấu như: Đồ nếp, rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản…
  • Tránh để mí mắt tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • Vệ sinh mí mắt nhẹ nhàng bằng nước muối sinh lý.
  • Hạn chế trang điểm vào vùng mí mắt trong ít nhất 1 tuần sau bấm mí. 
  • Tái khám đúng theo lịch hẹn của bác sĩ.

Trên đây là những thông tin về công nghệ bấm mí Multiple Point mà Bangkok Hospital muốn gửi tới bạn. Nếu bạn đang sở hữu một mí mắt không ưng ý hay còn thắc mắc nào về công nghệ bấm mí này, hãy liên hệ trực tiếp với Fanpage của Bangkok Hospital để được các chuyên gia tư vấn nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

 

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

    đặt lịch bangkok hospital