Nâng Mũi Surgiform Giải Pháp Tuyệt Vời Cho Chiếc Mũi Cao Sang

Một chiếc mũi thấp, nhiều khuyết điểm khiến không ít chị em cảm thấy tự ti. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực thẩm mỹ, có rất nhiều phương pháp nâng mũi ra đời. Trong đó, nâng mũi Surgiform là phương pháp nâng mũi đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ kết quả tuyệt vời mà phương pháp này đem lại, đó là một chiếc mũi đẹp tự nhiên, thon gọn và hiệu quả lâu dài. Vậy tại sao nâng mũi Surgiform lại được nhiều khách hàng tin dùng như vậy? Hãy cùng Bangkok Hospital tìm hiểu về phương pháp nâng mũi này qua bài viết dưới đây nhé.

Nâng mũi Surgiform là gì?

Nâng mũi Surgiform là một phương pháp nâng mũi hiện đại sử dụng chất liệu sụn sinh học Surgiform làm thay đổi hình dáng, cấu trúc mũi, từ đó khắc phục những khuyết điểm của chiếc mũi ban đầu như gãy, gồ ghề, thấp tẹt hay không có sóng. Phương pháp này đem đến cho chị em một chiếc mũi mềm mại, tự nhiên, thon gọn và cao sang.

Vậy sụn Surgiform là gì? Sụn Surgiform là một loại sụn sinh học hoàn toàn được tạo thành từ ePTEE giống như sụn tự thân, có cấu tạo bởi hàng triệu lỗ li ti với kích thước siêu nhỏ, do đó khi đưa vào khoang mũi giúp các mạch máu dễ dàng len lỏi sâu và bám chắc vào sụn mũi. Vì tương tự như sụn tự thân nên hoàn toàn tương thích với cơ thể từ đó hạn chế hiện tượng đào thải và gây các biến chứng khác.

Ngoài ra, sun Surgiform còn có tính chất mềm dẻo và đàn hồi rất cao, có thể uốn cong dễ dàng nên khi nâng mũi không cần phải tác động lên các vùng bên cạnh, từ đó tạo nên một dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại mà phương pháp nâng mũi bằng Silicon không làm được.

nâng mũi sugriform
Sụn mũi sugriform

Tại sao nâng mũi Surgiform lại được ưa chuộng đến vậy?

Không phải tự nhiên phương pháp nâng mũi bằng sụn Surgiform lại được nhiều khách hàng tin dùng như vậy. Bởi đó là do nâng mũi bằng sụn Surgiform có nhiều điểm nổi bật mà ở phương pháp không có hay không sánh bằng như:

  • Bản chất sụn Surgiform là một loại sụn sinh học với đặc tính mềm dẻo, đàn hồi linh hoạt nên an toàn và mang lại hiệu quả cao.
  • Vì tương tự sụn tự thân nên khả năng sụn thích ứng với cơ thể người là rất cao, hạn chế tình trạng đào thải cũng như các biến chứng thường gặp sau phẫu thuật.
  • Sụn được cấu tạo bằng nhiều lỗ nhỏ li ti giúp các mạch máu dễ dàng len lỏi qua và bám chắc vào nên loại bỏ được tình trạng tụt mất sóng sau phẫu thuật một thời gian dài.
  • Nâng mũi Surgiform đem lại hiệu quả ổn định, kéo dài và bền vững theo thời gian.
  • Nâng mũi với sụn Surgiform còn giúp loại bỏ các khuyết điểm của mũi như tình trạng mũi thấp tẹt, mũi gãy hay gồ ghề, mũi không có sóng, cánh mũi to… đem lại cho khách hàng một chiếc mũi thon gọn, cao, mềm mại tự nhiên.
  • Ngoài ra, nâng mũi Surgiform có thể tạo được các dáng mũi như Lline hay Sline vốn là xu hướng đang được ưa chuộng giúp tạo ra các dáng mũi tự nhiên.

Những ai nên nâng mũi Surgiform?

Nâng mũi Surgiform không hề phân biệt nam hay nữ, dù nam hay nữ thì đều có thể sử dụng phương pháp làm đẹp này. Miễn là khách hàng có nhu cầu làm đẹp, muốn có một chiếc mũi như ý, muốn thay đổi bản thân mình hay có những yêu cầu sau đây thì đều có thể thực hiện nâng mũi Surgiform. Đó là:

  • Phương pháp nâng mũi Surgiform sử dụng cho khách hàng trên 18 tuổi.
  • Những khách hàng không hài lòng với dáng mũi hiện tại như: Mũi thấp tẹt, mũi gãy, mũi gồ ghề, cánh mũi to, không có sóng mũi… và có nhu cầu thay đổi dáng mũi, làm đẹp cho bản thân.
  • Những khách hàng từng thực hiện nâng mũi nhưng chưa hài lòng, bị hỏng hay xuất hiện các biến chứng như lộ sóng mũi, lệch sóng mũi, lộ sụn đầu mũi, đầu mũi bóng đỏ…
  • Những khách hàng mong muốn sở hữu một dáng mũi cao, mềm mại tự nhiên, thon gọn và có thể duy trì bền lâu.
  • Tất cả những khách hàng yêu cái đẹp, muốn có một chiếc mũi đẹp, muốn thay đổi bản thân để bản thân trở nên đẹp hơn, tự tin hơn.

Nâng mũi sụn Surgiform có thật sự an toàn?

Trước bất kỳ một phương pháp thẩm mỹ nào, chắc hẳn điều mà bạn đang quan tâm nhất là độ an toàn của phương pháp thẩm mỹ. Và với thẩm mỹ mũi cũng vậy, Bangkok Hospital cũng luôn nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng như “Nâng mũi Surgiform có an toàn không bác sĩ?” Hay “Nâng mũi Surgiform có đau nhiều hay không?”…Vậy việc nâng mũi bằng sụn Surgiform có an toàn hay có đau? Hãy cùng Bangkok Hospital tìm hiểu nhé.

Trước hết, vì bản chất là sụn sinh học tương tự như sụn tự thân nên khi nâng mũi Surgiform, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về độ an toàn bởi:

  • Sụn Surgiform tương tự như sụn tự thân nên có độ tương thích với cơ thể cao, từ đó tránh hiện tượng thải ghép và gây các biến chứng không mong muốn.
  • Sụn Surgiform có độ tương thích với cơ thể cao lên tới 96% nên hạn chế được hiện tượng đào thải sau phẫu thuật hay dị ứng sụn.
  • Thêm nữa, sụn Surgiform có tính bền vững, khả năng định hình cao, từ đó giảm các nguy cơ như di chuyển sụn, gây mất sóng, lệch sóng, lộ sụn, từ đó giúp mũi vào form nhanh chóng hơn.
  • Điều quan trọng nhất là các bác sĩ chuyên khoa của Bangkok Hospital toàn là các bác sĩ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo không để xảy ra các biến chứng không mong muốn trong quá trình phẫu thuật. Đồng thời, bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, kỹ thuật vô khuẩn, khử trùng tiên tiến, đảm bảo đem lại cho khách hàng trải nghiệm an toàn và tuyệt vời nhất có thể. 

Xem thêm: Thu gọn cánh mũi – Dáng mũi thon gọn tự nhiên, hiệu quả dài lâu

Quy trình nâng mũi Surgiform tại Bangkok Hospital

Quy trình nâng mũi quy chuẩn tại Bangkok Hospital bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

Trước tiên, với mọi khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành kiểm tra, trao đổi tình trạng mũi hiện tại của khách hàng, đồng thời nghe khách hàng nói lên mong muốn của mình về dáng mũi. Từ đó, các bác sĩ sẽ dựa vào đó để đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với từng khách hàng riêng.

  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng thể của bạn để đảm bảo bạn đạt yêu cầu về sức khỏe để phẫu thuật diễn ra một cách an toàn và hiệu quả nhất. Bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn thực hiện các xét nghiệm cần thiết như: Kiểm tra các chỉ số cơ bản (huyết áp, nhiệt độ, nhịp tim, BMI), xét nghiệm máu, xét nghiệm hóa sinh, xét nghiệm nước tiểu, thử phản ứng thuốc…

  • Bước 3: Phác dáng mũi mới.

Tới bước này, sau khi bạn đã đáp ứng các yêu cầu cơ bản về sức khỏe, các bác sĩ sẽ tiến hành đo và vẽ phác dáng mũi mới cho bạn nhằm mục đích đặt sụn chính xác và cân đối nhất với khuôn mặt của bạn.

  • Bước 4: Vô trùng và gây tê vùng mũi.

Trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thực hiện vô trùng vùng mũi và các vùng xung quanh để tránh gây ra biến chứng nhiễm trùng sau phẫu thuật. Với phương pháp gây tê hàng đầu, Bệnh viện Thẩm mỹ Bangkok Thailand chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu, không đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.

  • Bước 5: Tiến hành phẫu thuật.

Bước đầu, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ trên mũi, sau đó bóc tách để lộ khoang mũi, tiếp đó đặt sụn Surgiform đã chuẩn bị vào sống mũi, điều chỉnh kích thước cũng như vị trí sao cho như trên phác thảo. Cuối cùng, sau khi đã đặt sụn vào vị trí cân đối với khuôn mặt, bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

  • Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu.

Ngay sau khi hoàn thành xong ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ dặn dò, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc vết mổ sau phẫu thuật một cách chi tiết rồi để khách hàng về nghỉ ngơi tại nhà. Hẹn khách hàng tái khám theo thời gian quy định tùy vào tình trạng của từng khách hàng.

quá trình nâng mũi Surgiform
Quá trình nâng mũi Surgiform

Những lưu ý sau nâng mũi Surgiform

Sau khi đã thực hiện phẫu thuật bằng phương pháp nâng mũi Surgiform, tùy vào tình trạng sức khỏe, cơ địa của mỗi người mà có thể gặp các biểu hiện khác nhau. Một vài dấu hiệu bạn có thể gặp sau nâng mũi Surgiform như sưng, đau, tím nhẹ vùng mũi. Tuy nhiên, dấu hiệu này là hết sức bình thường và chỉ kéo dài một vài ngày đầu sau phẫu thuật. Tuy nhiên, khi gặp những tình trạng như trên, bạn nên chủ động tham khảo ý kiến của các chuyên gia, các bác sĩ chuyên khoa thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho bạn để đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý các lưu ý sau để rút ngắn thời gian bình phục cũng như tránh hoàn toàn các biến chứng có thể xảy ra, đó là:

  • Luôn đảm bảo giữ vết thương trong trạng thái khô ráo, trong những ngày đầu tốt nhất bạn nên lau vết thương bằng dung dịch nước muối sinh lý. Cách làm như sau: Bạn dùng tăm bông sạch thấm vừa phải nước muối sinh lý rồi tiến hành lau thật nhẹ nhàng  vùng xung quanh mũi với tần suất khoảng 2 lần/ ngày vào buổi sáng khi ngủ dậy và vào buổi tối sau khi đã vệ sinh cá nhân xong.
  • Tuyệt đối không làm va chạm trực tiếp vào vũng mũi hay các hoạt động mạnh như chạy bộ, bơi lội, các môn thể thao khác…trong 1-2 tuần đầu sau phẫu thuật. Bởi vì những hoạt động mạnh trong thời gian đầu này có thể làm ảnh hưởng xấu đến dáng mũi sau phẫu thuật. Tốt nhất thời gian này bạn nên ở trong nhà nhiều, hạn chế ra ngoài, chỉ nên vận động nhẹ nhàng.
  • Uống đủ nước nhằm thanh lọc cơ thể thật tốt.
  • Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là các loại rau củ xanh, hoa quả tươi bởi chúng giàu vitamin và khoáng chất giúp phục hồi tổn thương nhanh.
  • Kiêng dùng các loại thực phẩm có thể ảnh hưởng tới vết thương như đồ nếp, rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản, chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê… trong ít nhất 1 tháng đầu sau phẫu thuật nâng mũi.
  • Tuy hạn chế vận động mạnh nhưng bạn vẫn phải thường xuyên vận động nhẹ nhàng, tránh ngồi hay nằm quá lâu, nên vận động đi lại nhẹ nhàng giúp máu được lưu thông dễ dàng.
  • Cố gắng ngủ với tư thế nằm ngửa giúp cố định dáng mũi trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật.
  • Cần tái khám đúng hẹn theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để tránh những biến chứng không mong muốn bị phát hiện muộn.
  • Khi xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào sau phẫu thuật nâng mũi Surgiform, bạn cần liên hệ ngay cho bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cũng như xử trí kịp thời.
chăm sóc sau nâng mũi Surgiform
Sau nâng mũi Surgiform cần chú ý chăm sóc cẩn thận

Trên đây là những thông tin bạn nên biết trước khi tiến hành nâng mũi Surgiform mà Bangkok Hospital muốn đem đến cho bạn. Nếu như bạn đang quan tâm hay còn thắc mắc nào về nâng mũi Surgiform, hãy liên hệ ngay với Bangkok Hospital để được các chuyên gia giải đáp nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Bangkok Hospital nhé.

Tác Giả ThS.Bs Hoàng Đình Trường

Tôi là ThS.Bs Hoàng Đình Đường. Tôi hiện:
- Tốt nghiệp Đại học Y thành phố Hà Nội
- Tham gia tu nghiệp tại Thái Lan và Pháp
- Chuyên gia hút mỡ tạo hình bụng hàng đầu

Bác sĩ thẩm mỹ cũng tương tự như họa sĩ vậy, chúng tôi tạo nên các bức tranh nghệ thuật đẹp đẽ, nhưng những bức tranh này không dùng cọ hoặc vẽ trên giấy. Mà những tác phẩm của chúng tôi được điêu khắc lên vóc dáng hay chính khuôn mặt của mỗi con người.

Chủ đề:

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

    đặt lịch bangkok hospital