Nâng mũi cấu trúc là gì? Ưu điểm – Bệnh viện thẩm mỹ Bangkok

Nâng mũi cấu trúc là gì? Tại sao nhiều người lựa chọn kỹ thuật này?

Nâng mũi cấu trúc giúp phục hình toàn bộ dáng mũi nhiều khuyết điểm trở thành một dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng, thanh thoát tự nhiên như thật. Những ai sở hữu mũi thấp, to, hếch, tẹt hay bị chấn thương, biến chứng thì tham khảo ngay bài viết dưới đây! Phương pháp này chính là dành cho bạn. 

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại được rất nhiều lựa chọn hiện nay. Khi nâng mũi sẽ tái cấu trúc toàn bộ hình dáng của mũi bằng cách can thiệp cấu tạo bên trong mũi để sắp xếp lại dáng mũi theo tiêu chuẩn. 

Từ đó khắc phục mọi khuyết điểm của phần sống mũi, cánh mũi, đầu mũi, lỗ mũi, vách ngăn, trụ mũi. Do vậy, với những ai sở hữu dáng mũi xấu, mũi thấp tẹt, đầu mũi to, mũi bị chấn thương do tai nạn, mũi hỏng thì có thể áp dụng phương pháp này.

Tại sao 80% khách hàng chọn nâng mũi cấu trúc?

Nếu như trước kia nhu cầu của con người là chỉ cần đủ ăn đủ mặc thì ngày nay với sự phát triển của xã hội, nhu cầu được nâng dần lên thành “ăn ngon mặc đẹp”. Họ dần quan tâm đến vấn đề hình thức và cái đẹp nhiều hơn. Trong đó, nhiều người chọn thay đổi dáng mũi để có thể cải thiện nhan sắc của mình. 

Lựa chọn nâng mũi cấu trúc sẽ mang đến cho bạn nhiều giá trị như:

  • Khắc phục được dáng mũi to, bè, mũi tẹt, sống mũi bị lệch, lỗ mũi hếch 100% cho bạn dáng mũi thẳng, thanh toát, tự nhiên mà hiếm ai có thể nhận ra bạn đã can thiệp thẩm mỹ. 
  • Mang lại cho bạn một ngoại hình thu hút nhờ gương mặt hài hòa, dáng mũi cao thanh tú tự nhiên đầy ấn tượng. Qua đó, bạn nam hay bạn nữ cũng sẽ tự tin hơn.
  • So với những phương pháp nâng mũi Hàn Quốc khác thì nâng mũi cấu trúc sẽ đạt hiệu quả cao hơn bởi nó có thể khắc phục được mọi vấn đề về cấu trúc và thay đổi hoàn toàn dáng mũi theo như ý.
  • Nâng mũi cấu trúc có thể duy trì vĩnh viễn, tùy thuộc và cơ địa, thể trạng của mỗi người. 
  • Khi phẫu thuật sẽ không để lại dấu vết của thẩm mỹ, không gây sưng đau, cũng không phải kiêng khem nhiều thứ.

Nguyên liệu và hình dáng sử dụng để nâng mũi cấu trúc

Khi lựa chọn nâng mũi cấu trúc, bạn nên tìm hiểu 2 vấn đề sau:

Nguyên liệu

Nâng mũi sẽ kết hợp 2 loại sụn để hoàn thiện dáng mũi mới, đó là:

  • Sụn nhân tạo: đây là loại sụn được làm bằng chất liệu silicon cao cấp như mega-s, pureform, surgiform đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu nước ngoài đạt chuẩn Y tế. Khi thực hiện kỹ thuật nâng cao sóng mũi sẽ sử dụng loại sụn này.
  • Sụn tự thân: giống như tên gọi, sụn tự thân được lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn mũi, sụn sườn trên cơ thể. Sụn có độ tương thích cao với người nâng mũi và được dùng cho kỹ thuật điều chỉnh phần đầu mũi, dựng vách ngăn cũng như bao bọc phần đầu mũi. 

Hình dáng

Hình dáng nâng mũi cấu trúc phổ biến nhất là nâng mũi L-line và nâng mũi S-line. S-line sẽ cho bạn dáng mũi cao còn L-line sẽ cho dáng mũi thẳng và cao.

Nâng mũi cấu trúc

nâng mũi L-line và nâng mũi S-line

Nâng mũi cấu trúc có an toàn không?

Nâng mũi là phương pháp cải thiện sắc đẹp được nhiều người lựa chọn hiện nay, bên cạnh những thắc mắc về phương pháp thực hiện, thay đổi như thế nào thì việc nâng mũi cấu trúc có an toàn hay không cũng được nhiều người quan tâm. 

Đây là một trong những phương pháp đực ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thẩm định kỹ càng về mặt y khoa cũng như đảm bảo về sự an toàn. 

Quy trình nâng mũi cấu trúc CHUẨN

Đối với ai có ý định nâng mũi, khi thực hiện bạn sẽ trải qua quy trình như sau:

Bước 1: Đến gặp bác sĩ để thăm khám, tư vấn

Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mũi của bạn để đưa ra phương pháp và công nghệ nâng mũi phù hợp. 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Vì nâng mũi có thể ảnh hưởng đến một số vấn đề của sức khỏe nên việc kiểm tra thể trạng là điều rất cần thiết. Nếu đủ tiêu chuẩn sức khỏe đưa ra, bạn sẽ được phẫu thuật.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật nâng mũi

Bạn sẽ được bác sĩ gây mê để lấy sụn nhân tạo nâng cao phần sống mũi, sau đó dáng mũi sẽ được bóc tách toàn diện, bác sĩ thực hiện đưa sụn tự thân vào dựng trụ vách ngăn nhằm nâng cao sống mũi.

Đầu mũi sẽ dùng sụn tự thân để bao bọc lại. Cuối cùng khâu lại các vết hở bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 4: Nghỉ ngơi sau phẫu thuật

Bước 5: Tái khám

Bạn tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ, buổi tám khám là để tháo nẹp và tháo chỉ. Sau đó về nhà nghỉ ngơi để hồi phục cũng như dần ổn định dáng mũi mới.

Bệnh viện thẩm mỹ Bangkok Thailand – Địa chỉ nâng mũi UY TÍN

Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ bởi đây cũng là yếu tố quyết định độ thành công của ca phẫu thuật. Do vậy khi quyết định nâng mũi, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về bệnh viện thẩm mỹ, ưu tiên lựa chọn đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và có tiếng trong nghề. 

Là đơn vị được nhiều người tin tưởng gửi gắm chiếc mũi của mình, Bệnh viện thẩm mỹ Bangkok Thailand đã thực hiện thành công hàng trăm ca nâng mũi mang lại sự tự tin cho khách hàng. Tại đây, luôn đi đầu trong ứng dụng phương pháp nâng mũi hiện đại bậc nhất theo chuẩn Hàn Quốc và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. 

Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn tận tình để khách hàng có trải nghiệm nâng mũi trọn vẹn. 

Nâng mũi cấu trúc sở hữu nhiều ưu điểm và quy trình thực hiện nhanh chóng, an toàn phù hợp cho những ai đang muốn cải thiện dáng mũi của mình. Biện pháp này giúp phục hình toàn bộ dáng mũi nhiều khuyết điểm trở thành một dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng, thanh thoát tự nhiên như thật. Đừng quên, liên hệ ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Bangkok Thailand để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình bạn nhé!

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

    đặt lịch bangkok hospital