Nâng mũi bọc sụn giúp sở hữu gương mặt đẹp mọi góc cạnh

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp được nhiều bạn lựa chọn, giúp khắc phục những khuyết điểm của mũi như mũi tẹt, đầu mũi to… đem lại dáng mũi cao, thon gọn và hài hòa cũng như tránh được tình trạng đỏ, bóng ở đầu mũi. Vậy kỹ thuật như thế nào, quy trình ra sao và làm ở đâu uy tín?. Câu trả lời được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Nâng mũi bọc sụn là gì

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi giúp tạo hình và khắc phục những nhược điểm của mũi như: sống mũi bị tụt, lộ sống mũi hay đầu mũi bóng đỏ. Tùy từng cơ địa khách hàng bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng sụn sinh học hoặc sụn tự thân 100%. Với sự kết hợp của 2 loại sụn sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao và duy trì được thời gian dài, từ 15-20 năm.

Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn là gì

Cho những ai chưa biết thì sụn tự thân là phần sụn của chính người nâng mũi, được lấy từ sụn vành tai, sụn sườn. Còn sụn nhân tạo (sụn sinh học) có nguồn gốc từ silicon cao cấp mềm mại, có độ bám dính và tương thích tốt. 

Những trường hợp phù hợp với phương pháp này có thể kể đến như người sở hữu dáng mũi thấp, to và ngắn; da đầu mũi mỏng, dễ bị bóng đỏ. Tuy nhiên, sẽ không thích hợp với những người từng bị chấn thương mũi do tai nạn giao thông. 

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn

Khi nâng mũi bằng phương pháp này sẽ mang lại những ưu điểm nổi bật như:

  • Thực hiện nâng mũi theo phương pháp cũng như công nghệ hiện đại, mới nhất của Hàn Quốc đảm bảo về độ an toàn, tuổi thọ cao và thẩm mỹ. 
  • Đem lại kết quả sau nâng mũi và dáng mũi cao đẹp tự nhiên, hết sức mềm mại, không gượng gạo hay thô cứng. 
  • Sau thẩm mỹ không để lại sẹo, hay dấu vết của dao kéo. 
  • Không gây ảnh hưởng đến cơ địa, thể chất của khách hàng làm mũi. 
  • Quy trình thực hiện chưa đến 60 phút với quy trình khép kín, các thiết bị đã được vô khuẩn, vô trùng hoàn toàn.
  • Chất liệu sụn nhân tạo cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y tế kiểm định nghiêm ngặt. 

Quy trình nâng mũi bọc sụn

Quy trình nâng mũi bọc sụn chuẩn Hàn Quốc sẽ gồm các bước như sau:

Bước 1: Trước hết, bạn cần phải đến gặp bác sĩ thăm khám và tư vấn. 

Khách hàng liên hệ đến bệnh viện thẩm mỹ để hẹn lịch trước, đến nơi sẽ được bác sĩ đánh giá về tình trạng mũi và tư vấn chi tiết về phương pháp cũng như kỹ thuật thực hiện. 

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe khách hàng 

Để tiến hành nâng mũi, khách hàng phải đảm bảo được tình trạng sức khỏe tốt, không gặp các vấn đề nghiêm trọng. Do vậy đây là bước không thể thiếu tại bệnh viện thẩm mỹ. 

Bước 3: Thực hiện lấy sụn tự thân

Căn cứ vào đặc điểm của từng khách hàng để có thể đánh giá sụn có tương thích với phần mũi không. Lúc này bác sĩ sẽ gây tê cho khách hàng. Sau đó bóc tách và lấy sụn từ các vị trí trên cơ thể như xương sườn, sụn tai. Tiếp theo là cắt gọt mô sụn theo hình dáng để thuận lợi cho việc nâng mũi. 

Nâng mũi bọc sụn
Quy trình Nâng mũi bọc sụn như thế nào?

Bước 4: Phẫu thuật nâng mũi

Mỗi bệnh viện thẩm mỹ sẽ có kỹ thuật khác nhau nhưng về cơ bản sẽ là: bác sĩ rạch một đường ngang qua phần hẹp phía dưới của trụ mũi rồi bóc tách tạo vùng trống trong mũi, đây là phần tiếp giáp với xương sống mũi – nơi để đưa sụn nhân tạo vào. 

Bác sĩ chỉnh hình dáng sống mũi rồi bọc đệm đầu mũi bằng sụn tại. Kết thúc quá trình là bước khâu vết mổ lại.

Bước 5: Theo dõi theo sự chỉ định của bác sĩ và tái khám

Khách hàng sau phẫu thuật sẽ được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện trong vòng 24 giờ. Mọi thông tin về chăm sóc mũi tại nhà sẽ được bác sĩ hướng dẫn thật chi tiết. Sau 7 ngày khách hàng đến tái khám và cắt chỉ. Thời gian tái khám tiếp theo đó sẽ là 1 tháng, 3 tháng và 6 tháng. Khách hàng nên đến bệnh viện thường xuyên để kiểm tra xem mũi có vấn đề gì không để kịp thời khắc phục.

Một số lưu ý khi nâng mũi bọc sụn bạn cần biết

  • Lựa chọn nâng mũi bọc sụn khi mũi bạn không có quá nhiều khuyết điểm và mũi chưa từng xảy ra chấn thương hay tai nạn. Do vậy, thích hợp với những người có dáng mũi thấp, phần đầu mũi và cánh mũi vẫn có độ thon gọn vừa phải. 
  • Khi nâng mũi không nên chọn dáng mũi quá cao, sẽ vô tình làm mất đi nét đẹp phương Đông của người Việt Nam. Thay vào đó chọn dáng mũi S – line mềm mại, tự nhiên.
  • Nên lựa chọn đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và có những bác sĩ đầu ngành để yên tâm và có một chiếc mũi hoàn toàn ưng ý. 
  • Sau khi phẫu thuật nâng mũi, cần tuân thủ các chỉ thị từ bác sĩ để ngăn ngừa những biến chứng xảy ra. 
  • Luôn giữ cho mũi khô thoáng, tránh va đập, không tiếp xúc với nước, chỉ vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý để tránh nhiễm trùng. 
  • Không tập thể dục thể thao cường độ nặng. 

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn an toàn, uy tín nhất

Bệnh viện thẩm mỹ Bangkok Thailand là một trong những đơn vị đầu ngành luôn đi đầu về các phương pháp nâng mũi được chuyển giao từ Hàn Quốc. Đông đảo khách hàng đã tin tưởng lựa chọn bởi tại đây luôn đi đầu về chất lượng và dịch vụ khiến khách hàng vô cùng yên tâm. 

Nâng mũi bọc sụn
Khách hàng Nâng mũi bọc sụn tai tại Bangkok Hospital

Bệnh viện sở hữu trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quy trình phẫu thuật luôn an toàn, đảm bảo. Cùng với đó, không thể thiếu những chuyên gia hàng đầu, “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ luôn tận tâm với khách hàng.  Chế độ bảo hành dài lâu, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. 

Với những ưu điểm của nâng mũi bọc sụn, hứa hẹn phương pháp này sẽ ngày càng lan tỏa và được nhiều người biến đến. Lựa chọn ngay Bệnh viện thẩm mỹ Bangkok Thailand để biến chiếc mũi không mấy làm bạn tự tin thành chiếc mũi “vạn người mê” chỉ trong giây lát nhé! 

Tác Giả ThS.Bs Hoàng Đình Trường

Tôi là ThS.Bs Hoàng Đình Đường. Tôi hiện:
- Tốt nghiệp Đại học Y thành phố Hà Nội
- Tham gia tu nghiệp tại Thái Lan và Pháp
- Chuyên gia hút mỡ tạo hình bụng hàng đầu

Bác sĩ thẩm mỹ cũng tương tự như họa sĩ vậy, chúng tôi tạo nên các bức tranh nghệ thuật đẹp đẽ, nhưng những bức tranh này không dùng cọ hoặc vẽ trên giấy. Mà những tác phẩm của chúng tôi được điêu khắc lên vóc dáng hay chính khuôn mặt của mỗi con người.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

    đặt lịch bangkok hospital