Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên chuẩn sao Hàn

Nâng mũi Hàn Quốc thực sự là phương pháp tối ưu của những khách hàng sở hữu dáng mũi thô, tẹt, mũi to. Phương pháp giúp tạo dáng mũi thẳng tắp, tự nhiên nhất chuẩn sao Hàn nên được nhiều người ưa chuộng. Vậy phương pháp này mang đến ưu điểm gì? Có những kỹ thuật nâng mũi nào và làm ở đâu uy tín, chất lượng. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Nâng mũi Hàn Quốc – Bí quyết dáng mũi thanh tú tự nhiên

Nâng mũi được xem là giải pháp làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Nhiều người đã lựa chọn nâng mũi theo phong cách Hàn Quốc với mong muốn sở hữu một dáng mũi cao thanh tú, tự nhiên. Vậy nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo Hàn Quốc để nâng cao sống mũi và không can thiệp đến những bộ phận như đầu mũi, cánh mũi. Quy trình thực hiện cũng rất nhanh chóng, chỉ từ 45-60 phút là bạn sẽ có ngay dáng mũi cao chuẩn như những idol Hàn Quốc và đẹp từng góc cạnh.

Nâng mũi Hàn Quốc cho gương mặt thanh tú tự nhiên
Nâng mũi Hàn Quốc cho gương mặt thanh tú tự nhiên

Những ai nên nâng mũi phong cách Hàn Quốc?

Không chỉ giúp bạn trở nên đẹp hơn mà nâng mũi còn mang lại sự tự tin, thần thái cho cả nam và nữ giúp bạn luôn tỏa sáng trong cuộc sống. Nếu bạn sở hữu những vấn đề về mũi dưới đây thì phương pháp này chính là giải pháp dành cho bạn.

  • Người có dáng mũi to, cánh mũi bè xuống, đầu mũi thô.
  •  Dáng mũi không được thẳng, bị vẹo, lệch phần vách ngăn của mũi.
  • Phần xương mũi gồ làm cho gương mặt kém thanh tú.
  •  Đầu mũi khá thon gọn, cao nhưng thân mũi hơi thấp.

4 ưu điểm khi chọn phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hoặc thắc mắc về việc nâng mũi Hàn Quốc thì 4 ưu điểm dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất:

Thay đổi dáng mũi giúp hài hòa khuôn mặt

Không phải ai cũng may mắn có dáng mũi cao đẹp bởi đặc điểm của phụ nữ Việt Nam thường là dạng mũi thấp khiến cho gương mặt không được cân đối. Vì vậy khi nâng mũi sẽ cải thiện được nhan sắc một cách đáng kể, gương mặt trở nên thu hút và giúp bạn tự tin, lạc quan yêu đời hơn.

Tại sao nên nâng mũi Hàn Quốc?
Tại sao nên nâng mũi Hàn Quốc?

Thẩm mỹ đảm bảo an toàn và phòng ngừa biến chứng

Trước mỗi ca làm đẹp, cố vấn chuyên môn cùng bác sĩ phẫu thuật sẽ hội chẩn để phác đồ dáng mũi đẹp nhất. Công nghệ nâng mũi AI Vectra biết trước kết quả nâng mũi giúp nói không với sửa mũi nhiều lần. Bệnh viện còn ứng dụng chỉ nano siêu nhỏ chỉ 0,01 mm giúp vết thương không để lại sẹo, hồi phục gấp 5 lần. Các ca phẫu thuật đều được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa đạt chuẩn Bộ Y Tế an toàn và hiện đại nhất.

Có thể cải thiện được những dáng mũi phẫu thuật không thành công trước đây

Với những trường hợp phẫu thuật nâng mũi không thành công do nhiều yếu tố, bạn hoàn hoàn toàn yên tâm áp dụng nâng mũi Hàn Quốc để tái cấu trúc lại mũi và cải thiện lại dáng mũi như mong muốn. Chất liệu sụn Hàn Quốc cao cấp tương thích lên đến 99% giúp khách hàng không cần chỉnh sửa nhiều lần.

Một số kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc ưa chuộng nhất

Dưới đây là một số kỹ thuật nâng mũi phổ biến, bạn có thể tham khảo:

Nâng mũi bọc sụn Hàn cao cấp

Phương pháp này phù hợp với những khách hàng chỉ có khuyết điểm là sống mũi thấp cần đặt sụn để cải thiện. Bác sĩ sẽ không can thiệp gì nhiều vào cấu trúc mũi nên ca phẫu thuật chỉ khoảng 30-45 phút. Dù chỉ cần đặt sụn nâng cao sống mũi nhưng cũng cần bác sĩ mài sụn Hàn cao cấp tỉ mỉ, để khi lên form được dáng tự nhiên nhất.

Nâng mũi cấu trúc

Phương pháp này giúp nâng cao sống mũi và tạo dáng mũi S line hoặc L line bằng sụn cao cấp Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ nâng cao sống mũi, dựng lại trụ vách ngăn và bọc đầu mũi. Tùy tình trạng khách hàng mà bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học kết hợp cùng sụn tự thân để dáng mũi hoàn hảo nhất.

Khách hàng nâng mũi cấu trúc thành công
Khách hàng nâng mũi cấu trúc thành công tại Bangkok Thailand

Nâng mũi Hàn Quốc sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn cũng giống như nâng mũi cấu trúc, tuy nhiên sụn sinh học sẽ được thay thế bằng sụn sườn. Phương pháp này phù hợp với những người sau đây:

+ Người đã nâng mũi nhưng không tương thích, dị ứng với sụn sinh học

+ Người không muốn đặt sụn sinh học vào cơ thể

Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín số 1 hiện nay

Nâng mũi đã trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không ít người đã nhận được kết quả không mấy hài lòng do lựa chọn phải cơ sở không uy tín, an toàn. Do vậy, trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng cần phải cân nhắc thật kỹ.

Khách hàng nâng mũi Hàn Quốc tại Bangkok Thailand thành công
Khách hàng nâng mũi Hàn Quốc tại Bangkok Thailand thành công

Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Bangkok Thailand với nhiều năm kinh nghiệm, luôn ứng dụng phương pháp, công nghệ làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chuyên khoa thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, có tâm với nghề giúp bạn sở hữu dáng mũi hoàn hảo nhất và đẹp tự nhiên nhất.
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất được nhập khẩu từ nước ngoài vô cùng hiện đại, cao cấp phục vụ cho việc phẫu thuật được tốt nhất.
  • Quy trình phẫu thuật chuẩn quy định của Bộ Y Tế, vô cùng nghiêm ngặt cùng chế độ bảo hành dài lâu, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Bangkok Thailand, nâng mũi Hàn Quốc được cả nam giới và nữ giới lựa chọn để lấy lại thần sắc của mình, giúp họ có thể tự tin hơn trong cuộc sống. Liên hệ ngay với chúng tôi để được được tư vấn chi tiết từ A->Z, giá cả cũng như tham gia các chương trình ưu đãi bạn nhé!

Fanpage: Bệnh viện thẩm mỹ Bangkok Thailand!

Tác Giả ThS.Bs Hoàng Đình Trường

Tôi là ThS.Bs Hoàng Đình Đường. Tôi hiện:
- Tốt nghiệp Đại học Y thành phố Hà Nội
- Tham gia tu nghiệp tại Thái Lan và Pháp
- Chuyên gia hút mỡ tạo hình bụng hàng đầu

Bác sĩ thẩm mỹ cũng tương tự như họa sĩ vậy, chúng tôi tạo nên các bức tranh nghệ thuật đẹp đẽ, nhưng những bức tranh này không dùng cọ hoặc vẽ trên giấy. Mà những tác phẩm của chúng tôi được điêu khắc lên vóc dáng hay chính khuôn mặt của mỗi con người.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ BÁC SĨ

    đặt lịch bangkok hospital